Thắng tối thiểu Brentford, Liverpool chỉ còn kém MU 1 điểm

07/05/2023 05:53

Bàn thắng duy nhất của Mohamed Salah ở phút 13 trận đấu Liverpool và Brentford giúp The Kop có chiến thắng tối thiểu 1-0 và thu hẹp cách biệt với đội xếp thứ 4 là MU xuống còn đúng 1 điểm.

Bàn thắng Liverpool vs Brentford

Liverpool: Salah (13')

Trước một Brentford không còn mục tiêu và lại được thi đấu trên sân nhà, Liverpool đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc hòng sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Và họ đã có được điều mình cần ngay phút 13. Van Dijk dùng đầu chuyền bóng cho Salah để cầu thủ người Ai Cập dứt điểm chuẩn xác mở tỷ số trận đấu.

Tuy nhiên sau khi có được bàn thắng, Liverpool lại bất ngờ đá chùng xuống. Thậm chí họ còn để cho Brentford ép sân trở lại trong phần còn lại của hiệp 1. 

Phút 40, Liverpool đã suýt chút nữa phải trả giá vì điều này. Mbeumo có tình huống thoát xuống vô cùng dũng mãnh, vượt qua cả Van Dijk. Anh đã đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng bởi lỗi việt vị. 

Sang hiệp 2, Brentford tiếp tục là đội thi đấu nỗ lực hơn. Họ dâng cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng tiếc là thiếu đi sự sắc sảo cần thiết ở những tình huống quyết định.

Bên phía Liverpool, họ cũng có những cơ hội để ghi bàn nhưng các chân sút của đội chủ nhà lại tỏ ra khá vô duyên. Riêng Gakpo có 2 cơ hội ngon ăn ở các phút 53 và 84 nhưng đều phung phí một cách đáng tiếc.

Kết quả của trận đấu này là 1-0 nghiêng về phía The Kop. Liverpool có được 62 điểm sau 35 trận, kém đội xếp thứ 4 là Man United đúng 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Đội hình thi đấu Liverpool vs Brentford

Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson (Tsimikas 82'), Jones (Milner 82'), Fabinho, Jota (Henderson 73'), Salah, Gakpo, Nunez (Diaz 65')
Brentford: Raya, Hickey (Wissa 88'), Zanka, Ben Mee, Pinnock, Henry (Schade 72'), Jensen (Damsgaard 82'), Janelt (Baptiste 82'), Onyeka (Dasilva 72'), Mbeumo, Toney

BXH Premier League 2022/23

Bảng xếp hạng Premier League 2022/23

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thắng tối thiểu Brentford, Liverpool chỉ còn kém MU 1 điểm
    ss