Tin tức

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ Hải Dương kinh phí xây dựng phòng học và nhà ở cho người khó khăn

HÀ KIÊN - THÀNH CHUNG 08/03/2024 12:35

Sáng 8/3, đồng chí Trần Đức Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương chủ trì buổi tiếp nhận kinh phí của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ xây dựng phòng học và nhà "đại đoàn kết" cho hộ có hoàn cảnh khó khăn.

dsc_6211.jpg
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng chúc mừng kết quả trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, cảm ơn đóng góp của tập đoàn trong công tác an sinh xã hội tại Hải Dương

Cùng dự có đồng chí: Triệu Thế Hùng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh và một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Lê Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tập đoàn; cùng lãnh đạo các Tổng Công ty: CP Vận tải Dầu khí (PVTrans); Khí Việt Nam – CTCP (PVGas); Phân bón và Hóa chất Dầu khí – CTCP (PVFCCo); CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC); Dầu Việt Nam (PVOil).

dsc_6195.jpg
Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp của Hải Dương để tập đoàn có thêm cơ hội đóng góp cho cộng đồng

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng bày tỏ vui mừng khi Hải Dương được tiếp đón, làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dịp đầu xuân mới; đồng thời cảm ơn tình cảm, đóng góp của tập đoàn dành cho tỉnh trong công tác an sinh xã hội.

Đồng chí chúc mừng những thành công của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh. Tập đoàn không chỉ là một trong những cánh chim đầu đàn trong phát triển kinh tế đất nước mà còn rất tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng.

dsc_6231.jpg
Quang cảnh buổi làm việc sáng 8/3

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng giới thiệu khái quát về Hải Dương, những thành tích đạt được về phát triển kinh tế-xã hội cũng như công tác an sinh xã hội. Trong nỗ lực để không ai bị bỏ lại phía sau, ngoài sự cố gắng của các cấp ủy, chính quyền, sự chung tay của xã hội, nhất là của những tập đoàn kinh tế lớn như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam dành cho những người yếu thế là điều rất có ý nghĩa.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng chúc mừng những thành tích trong phát triển kinh tế-xã hội của Hải Dương. Trong những năm gần đây, Hải Dương là tỉnh có tốc độ phát triển kinh tế-xã hội nhanh, bền vững, ngày càng khẳng định vai trò là một trong những tỉnh đầu tàu trong khu vực.

dsc_0155.jpg
Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng tặng quà lưu niệm cho Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng

Giới thiệu khái quát về Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng thông tin về 5 lĩnh vực sản xuất, kinh doanh chính: tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí; công nghiệp lọc, hóa dầu; công nghiệp điện; công nghiệp khí; dịch vụ dầu khí chất lượng cao. Bên cạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh, với giá trị cốt lõi là khát vọng, trí tuệ, chuyên nghiệp và nghĩa tình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam luôn quan tâm tới các hoạt động an sinh xã hội.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp của Hải Dương để có thêm những cơ hội triển khai các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh, qua đó góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

dsc_0128.jpg
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng và Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam Lê Mạnh Hùng cùng các đồng chí lãnh đạo chứng kiến việc tiếp nhận kinh phí hỗ trợ an sinh xã hội cho huyện Ninh Giang

Cũng tại buổi tiếp, đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao kinh phí 10 tỷ đồng hỗ trợ huyện Ninh Giang xây dựng 2 công trình: nhà lớp học 3 tầng 6 phòng học Trường Mầm non Nghĩa An; nhà lớp học 2 tầng 8 phòng học Trường Tiểu học Hồng Phong.

dsc_6153.jpg
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng và đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã có buổi làm việc với huyện Thanh Hà. Tập đoàn đã ủng hộ 14,3 tỷ đồng an sinh xã hội cho huyện này

Sáng cùng ngày, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng và đoàn công tác của Tập đoàn Dầu khí đã có buổi làm việc với huyện Thanh Hà. Tại đây, đại diện PVN đã trao kinh phí 9,3 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng công trình nhà lớp học 3 tầng 9 phòng học tại Trường THCS Vĩnh Lập (thay thế dãy nhà 6 phòng học xây dựng từ năm 1990 đã xuống cấp), 5 tỷ đồng khác hỗ trợ xây dựng 100 căn nhà “đại đoàn kết” cho hộ nghèo trên địa bàn huyện. Dự kiến những công trình an sinh xã hội này sẽ hoàn thành trong năm 2024.

HÀ KIÊN - THÀNH CHUNG
(0) Bình luận
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam hỗ trợ Hải Dương kinh phí xây dựng phòng học và nhà ở cho người khó khăn