Ô tô

Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto hơn 1.000 mã lực về tay đại gia Thái Lan

T.H (theo Vietnamnet) 09/07/2024 16:37

Chiếc siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto đầu tiên trên thị trường Đông Nam Á đã được bàn giao cho một đại gia có tiếng ở Thái Lan. Giá khởi điểm của mẫu siêu xe mạnh hơn 1.000 mã lực này tương đương khoảng 32,7 tỷ đồng.

Lamborghini Revuelto Thailand 2.jpg
Chiếc Lamborghini Revuelto vừa được bàn giao cho một khách hàng VIP tại Thái Lan

Thay thế cho Aventador, Lamborghini Revuelto là mẫu siêu xe đầu bảng với thiết kế đậm chất tương lai, vốn được giới thiệu tại Thái Lan lần đầu vào tháng 8/2023. Sau gần 1 năm, chiếc Lamborghini Revuelto đầu tiên đã có mặt tại “xứ sở chùa vàng”.

Khác với những màu sắc quen thuộc của siêu xe này, chủ nhân của chiếc Lamborghini Revuelto đầu tiên tại Thái Lan đã lựa chọn màu sơn xanh Verde Scandal lạ mắt, đi kèm bộ mâm thể thao Altanero màu đen, kích thước 21 inch ở cầu trước và 22 inch ở cầu sau. Các chi tiết ngoại thất vẫn giữ nguyên chất liệu tổng hợp màu đen mờ thay vì nâng cấp với sợi carbon.

Lamborghini Revuelto Thailand 3.jpg
Revuelto là mẫu xe mở ra thời kỳ điện khí hóa của Lamborghini trong hơn 60 năm phát triển

Bên cạnh không gian nội thất hiện đại, điểm nổi bật của siêu xe này là hệ thống động cơ hybrid hoàn toàn mới, vốn chỉ được áp dụng trên các mẫu xe giới hạn trước đây như Sian hay Countach LPI 800-4. Khối động cơ V12 hút khí tự nhiên trên Revuelto có công suất 825 mã lực và mô-men xoắn 725 Nm. Kết hợp cùng 3 động cơ điện, tổng công suất của siêu xe này lên đến 1.015 mã lực, cho phép xe tăng tốc 0-100 km/h trong 2,5 giây, tốc độ tối đa hơn 350 km/h.

Lamborghini Revuelto Thailand 1.jpg
Thái Lan là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được bàn giao siêu xe Lamborghini Revuelto

Tính đến thời điểm này, Thái Lan là quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á có khách hàng nhận được mẫu siêu xe Lamborghini Revuelto. Đây cũng là thị trường trọng điểm của thương hiệu đến từ Italy, bên cạnh Singapore hay Malaysia. Lamborghini Revuelto có mức giá khởi điểm khoảng 47 triệu Baht, tương đương 32,7 tỷ đồng. Mẫu siêu xe này cũng đã chào sân thị trường Việt Nam vào tháng 3/2024 với giá bán từ 43,99 tỷ đồng.

T.H (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu xe hybrid Lamborghini Revuelto hơn 1.000 mã lực về tay đại gia Thái Lan
    ss