Ô tô

Siêu xe Lamborghini Urus với gói độ mạnh hơn 800 mã lực

Theo Vietnamnet 30/09/2023 18:12

Siêu xe Lamborghini Urus xuất hiện gói nâng cấp Scatenato đến từ hãng độ ABT giúp tăng sức mạnh thêm hàng trăm mã lực, nhưng có số lượng giới hạn 99 chiếc toàn cầu.

Nổi tiếng với các phiên bản nâng cấp dành cho các mẫu xe Audi, mới đây hãng độ đến từ Đức ABT vừa trình làng dự án mới nhất dành riêng cho mẫu SUV hiệu suất cao Lamborghini Urus. Với tên gọi Scatenato, chiếc Urus được thay đổi cả về ngoại thất, nội thất và hiệu năng vận hành.

Nhiều chi tiết ngoại thất và nội thất của chiếc Lamborghini Urus ABT Scatenato được làm từ sợi carbon

Được phát triển trên nền tảng Urus S/Urus Performante, chiếc Urus ABT Scatenato sở hữu gói ngoại thất đậm chất khí động học. Nhiều chi tiết được bổ sung tại cản trước, ốp hông, cản sau, cánh gió cản trước, cánh gió sau… được chế tác từ sợi carbon.

Chiếc siêu SUV được trang bị tiêu chuẩn bộ mâm ABT HIGH Performance IRL23 kích thước 23 inch được sơn màu đen bóng. Sự mạnh mẽ của gói độ này còn được nhấn mạnh hơn nhờ vào cụm ống xả kép thể thao bằng titanium với đường kính lên đến 105 mm, mang đến âm thanh vô cùng phấn khích với những cú nhấn ga.

Nội thất của chiếc Urus ABT Scatenato được trang trí bằng các bề mặt sơn bóng hoặc tùy chọn sợi carbon dạng mờ tại các vị trí lẫy chuyển số, ốp nội thất, ốp tựa lưng ghế, cần số… Bệ bước của xe được làm mới với khả năng phát sáng và dòng chữ "Scatenato 1 of 99".

Lamborghini Urus S và Urus Performante đều được trang bị động cơ V8 twin-turbo dung tích 4.0L, công suất tối đa 666 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Với gói nâng cấp ABT Power R, sức mạnh của chiếc SUV này đạt mức tối đa 810 mã lực. Điều này được thực hiện bởi quá trình nâng cấp bộ tăng áp và intercooler của ABT.

Nội thất nổi bật với vật liệu cao cấp

Mức giá của gói độ Lamborghini Urus ABT Scatenato lên đến 190.000 USD, và chỉ được sản xuất giới hạn 99 chiếc toàn cầu. Hãng độ cũng cung cấp gói bảo hành 3 năm hoặc giới hạn 100.000 km. Tại Việt Nam, Lamborghini Urus S và Urus Performante có mức giá phân phối chính hãng lần lượt là 14,3 tỷ đồng và 16,5 tỷ đồng. Trong tương lai, Lamborghini sẽ ra mắt các phiên bản hybrid của chiếc siêu SUV này.

Theo Vietnamnet
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Siêu xe Lamborghini Urus với gói độ mạnh hơn 800 mã lực