Quốc tế

Real Madrid giành vé đi tiếp ở Cúp Nhà Vua

Theo Bongdaplus 07/01/2024 06:17

Ở trận đấu giữa Arandina và Real tại Cúp Nhà Vua 2023/24, đội khách dù không tung ra đội hình tối ưu vẫn giành chiến thắng để có mặt tại vòng đấu tiếp theo.

Ghi bàn

Arandina: Nacho (phản lưới 90'+3)
Real: Joselu (pen 54'), Brahim Diaz (55'), Rodrigo (90'+1)

Khi biết tin được gặp Real Madrid ở vòng 1/16, từ cầu thủ đến người hâm mộ Arandina đều vui mừng. Một thất bại là điều khó tránh khỏi nhưng Arandina vui vì lần hiếm hoi trong lịch sử họ được gặp những ngôi sao bằng xương bằng thịt của Real.

Với Real, gặp Arandina chính là cơ hội để huấn luyện viên Carlo Ancelotti cho những ngôi sao trụ cột được nghỉ ngơi, chuẩn bị cho lịch thi đấu siêu dày phía trước. Phong độ của Los Blancos đang cực kỳ tuyệt vời. Trận thua gần nhất của Real đã là từ cuối tháng 9. Kể từ đó, Real trải qua 18 trận bất bại, trong đó thắng tới 15 trận. Trên sân khách, Real cũng bất bại 9 trận gần nhất.

Đúng như dự đoán, Ancelotti sử dụng khá nhiều cầu thủ trẻ và dự bị cho trân này như Vinicius Tobias, Alvaro Carrillo, Fran Garcia, Paz; Nacho, Ceballos, Brahim Diaz và đặc biệt là tân binh Guler. Do sử dụng đội hình tương đối trẻ nên Real dù cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn nhưng độ chính xác lại khá tệ. Điều đó giải thích vì sao mà họ kết thúc với kết quả hòa 0-0 sau 45 phút đầu.

Phải đến đầu hiệp 2, Real mới có bàn mở tỷ số do công của Joselu từ quả đá phạt đền. Khi thế bế tắc được giải tỏa, "Kền kền trắng" gần như ngay lập tức có bàn thắng thứ 2 do công của Brahim Díaz.

Đến phút 90+1, Rodrgyo tạo ra cách biệt lên thành 3-0 cho đội bóng Hoàng gia. Nỗ lực tuyệt vời của Arandina đã giúp họ có bàn danh dự ở phút 90+3, sau pha phản lưới nhà của Nacho. Với chiến thắng 3-1, Real đã ghi tên mình vào vòng 16 đội ở Cúp Nhà Vua 2023/24.

Ở những trận đấu đáng chú ý còn lại, Girona đánh bại Elche 2-0 còn Atletico cũng vượt qua câu lạc bộ ít tên tuổi Lugo với tỷ số 3-1, trong khi đó Betis bất ngờ dừng bước sớm khi thất thủ 0-1 trên sân của Alaves.

Đội hình thi đấu

Arandina: Alvarez; Ochoa, Jamie Marquez, Pesca; Atomo, Santa Cruz (Sanchez 71'), Vitolo (Bajo 77'), Zazu (Rodriguez 71'), Cessay; El Battioui (Manzano 60'), Sualdea (Raly 60')
Real: Kepa; Nacho, Fran Garcia, Tobias (A.Rodriguez 80'), Carrillo; Camavinga (Rodrygo 59'), Ceballos; Paz (Martin 70'), Guler (Valverde 59'), Diaz; Joselu

Theo Bongdaplus
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Real Madrid giành vé đi tiếp ở Cúp Nhà Vua