Đời sống văn hóa

Ra mắt Câu lạc bộ Văn học nghệ thuật trẻ tỉnh Hải Dương

PV 07/06/2024 13:00

Sáng 7/6, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hải Dương ra mắt Câu lạc bộ Văn học nghệ thuật trẻ.

z5515279992883_f0f2c4763079476eda34dfff36f06520.jpg
Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Văn học nghệ thuật trẻ tỉnh Hải Dương ra mắt

Câu lạc bộ có 31 thành viên, trong đó Ban Chủ nhiệm gồm 7 thành viên, do đồng chí Phó Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh làm chủ nhiệm.

Câu lạc bộ Văn học nghệ thuật trẻ ra mắt nhằm tập hợp những người yêu thích sáng tác văn học. Qua đó thúc đẩy sự sáng tạo của những người yêu văn học nghệ thuật, đồng thời phát hiện những tác giả trẻ có năng khiếu sáng tác, chú trọng lứa tuổi học sinh, sinh viên để bồi dưỡng nhằm chuẩn bị lực lượng kế cận cho Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hải Dương.

Tham gia câu lạc bộ, các thành viên có điều kiện được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tham gia các lớp tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ, trại sáng tác... từ đó làm phong phú, đa dạng đề tài, cách viết, góp phần sáng tác ra những tác phẩm văn học chất lượng, đáp ứng nhu cầu độc giả.

Thời gian qua, hoạt động sáng tác văn học nghệ thuật ở Hải Dương diễn ra sôi nổi, trong đó có sự đóng góp tích cực của các cây viết trẻ. Nhiều cây bút đã tìm được những cách thể hiện mới mẻ, lối đi riêng ghi được dấu ấn trong lòng độc giả.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ra mắt Câu lạc bộ Văn học nghệ thuật trẻ tỉnh Hải Dương
    ss