Các đội ở Premier League cần bổ sung vị trí nào trong tháng 1?

26/12/2019 16:14

Thị trường chuyển nhượng tháng 1 chuẩn bị mở cửa và đây là dịp để các CLB tại Premier League củng cố lực lượng cho nửa sau của mùa giải.

Các đội ở Premier League cần bổ sung vị trí nào trong tháng 1?

Arsenal - Trung vệ

Pháo thủ đang rất yếu ở vị trí trung vệ sau khi Laurent Koscielny ra đi. Họ đã ký hợp đồng với William Saliba nhưng cho mượn lại ở Saint-Etienne. 4 trung vệ hiện tại của Arsenal gồm David Luiz, Rob Holding, Sokratis Sokratis và Callum Chambers đều không mang lại sự an tâm.

Các trung vệ của Arsenal đang không đáp ứng được kỳ vọng

Các trung vệ của Arsenal đang không đáp ứng được kỳ vọng

Aston Villa - Tiền đạo

Villa đã chi 22 triệu bảng cho Wesley vào mùa Hè vừa qua và anh đã có khởi đầu khá ấn tượng với 4 bàn sau 8 trận. Tuy nhiên, tiền đạo này bất ngờ sa sút thời gian qua và CLB vùng Midlands cần bổ sung gấp một họng pháo như Alfredo Morelos của Rangers.

Bournemouth - Hậu vệ cánh
13 triệu bảng đã được chi ra cho Lloyd Kelly nhưng anh vẫn chưa thi đấu một trận nào tại Premier League do chấn thương mắt cá chân. Charlie Daniels nghỉ hết mùa do chấn thương đầu gối trong khi đội trưởng Simon Francis cũng dính loại chấn thương này và mới chỉ trở lại được ít ngày.

Brighton - Tiền vệ trung tâm

Brighton đã đầu tư rất nhiều trong mùa Hè vào hàng tấn công và hàng thủ như tiền đạo Neal Maupay (20 triệu bảng), cầu thủ chạy cánh Leandro Trossard (18 triệu bảng), trung vệ Adam Webster (20 triệu bảng). Họ chỉ có Aaron Mooy ở vị trí tiền vệ theo dạng cho mượn nhưng như thế là chưa đủ.

Burnley - Hậu vệ cánh

HLV Sean Dyche có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ với James Tarkowski, Ben Mee và Ben Gibson. Nhưng ở 2 biên họ lại không có những phương án chất lượng. Matt Lowton và Erik Pieters đang là 2 người đá chính nhưng đều đã ngoài 30 và cần phải có người thay thế.

Chelsea - Tiền đạo

The Blues đã thoát án cấm chuyển nhượng và sẵn sàng cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. Nhiều người cho rằng họ cần bổ sung vị trí hậu vệ trái nhưng với việc Olivier Giroud và Michy Batshuayi rục rịch đòi ra đi, họ sẽ chỉ còn mỗi Tammy Abraham cho vị trí trung phong.

Hàng công của Chelsea sẽ rất mỏng nếu cả Giroud và Batshuayi đều ra đi

Hàng công của Chelsea sẽ rất mỏng nếu cả Giroud và Batshuayi đều ra đi

Crystal Palace - Hậu vệ phải

Palace đã bán Aaron Wan-Bissaka cho Man United trong mùa Hè với giá 50 triệu bảng nhưng không có sự thay thế xứng đáng. Đoàn quân của HLV Roy Hodgson đang thi đấu khá tốt và nên bổ sung một hậu vệ phải ngay trong tháng 1 tới.

Everton - Tiền đạo

Thiếu bàn thắng đang là vấn đề nghiêm trọng với Everton mùa này khi họ chỉ ghi được 20 bàn sau 18 trận. Moise Kean đã không thể tỏa sáng sau khi gia nhập từ Juventus và tân HLV Carlo Ancelotti rất cần một máy săn bàn thượng hạng.

Leicester - Trung vệ
Đội bóng của Brendan Rodgers đang thi đấu đầy ấn tượng từ đầu mùa nhưng không phải không có điểm yếu. Caglar Soyuncu và Jonny Evans đang thi đấu xuất sắc nhưng họ không có dự phòng chất lượng. Trên băng ghế dự bị, Leicester chỉ có Wes Morgan già nua và một Filip Benkovic quá non.

Liverpool - Một cầu thủ đa năng

Đội hình của Liverpool hiện tại quá hoàn hảo từ cầu thủ đá chính tới lực lượng dự bị. Họ nhiều khả năng sẽ không thực hiện bất kỳ một vụ chuyển nhượng nào trong tháng 1 sau khi đã có Takumi Minamino. Tuy nhiên chấn thương của Alex Oxlade-Chamberlain có thể khiến HLV Juergen Klopp cần bổ sung thêm 1 cầu thủ đa năng.

Man City - Trung vệ

Nửa xanh thành Manchester đang thiếu hụt trầm trọng ở vị trí trung vệ khi Aymeric Laporte và John Stones gặp chấn thương trong khi Vincent Kompany đã ra đi vào mùa Hè. Fernandinho đang bị đẩy xuống đá cặp trung vệ cùng Nicolas Otamendi như một phương án bất đắc dĩ.

Man City cần bổ sung gấp trung vệ khi cặp Fernandinho - Otamendi chỉ là phương án chữa cháy thiếu hiệu quả

Man City cần bổ sung gấp trung vệ khi cặp Fernandinho - Otamendi chỉ là phương án chữa cháy thiếu hiệu quả

Man United - Tiền đạo

M.U đang trải qua cơn hạn hán bàn thắng khá trầm trọng khi mới chỉ có 26 bàn sau 18 trận. Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đã gia nhập Inter vào mùa Hè và Ole Gunnar Solskjaer quyết định không mua người để đặt niềm tin vào Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood. Tuy nhiên, nhiều khả năng ông sẽ phải tăng cường thêm 1 tiền đạo nữa.

Newcastle - Hậu vệ

HLV Steve Bruce đang gấp rút bổ sung người cho hàng thủ của Newcastle và họ đã nhắm tới một số mục tiêu như Lewis Gibson hay Mason Holgate. Tiền vệ phòng ngự Granit Xhaka cũng đang được hỏi mua nếu Arsenal muốn bán.

Norwich - Trung vệ

The Canaries đã thủng lưới tới 37 bàn sau 18 trận, nhiều nhất tại Premier League cùng với Southampton. Nếu không nhanh chóng cải thiện khả năng phòng ngự, họ sẽ có vé xuống hạng chỉ sau 1 mùa thăng hạng.

Sheffield United - Tiền đạo

Sheffield đã chi ra 17 triệu bảng cho Oli McBurnie trong mùa Hè nhưng anh mới chỉ đóng góp có 3 bàn sau 16 trận ra sân. Tính rộng ra, đội bóng của Chris Wilder mới chỉ ghi 22 bàn sau 18 trận và hàng tiền đạo chỉ đóng góp đúng 10 bàn. Ollie Watkins của Brentford đang được liên hệ để củng cố các lựa chọn trên hàng công.

Southampton - tiền vệ

The Saints đã mang về Daniel Ings và Che Adams với giá lần lượt là 20 triệu bảng và 15 triệu bảng trong mùa Hè đồng thời có những bổ sung nơi hàng thủ. Vị trí mà Ralph Hasenhuttl đang muốn bổ sung là ở hàng tiền vệ. Đó là một cầu thủ chia bài và một người đánh chặn.

Tottenham - Hậu vệ phải

Sau khi lần lượt chia tay Kyle Walker và Kieran Trippier, Tottenham đang cho thấy sự thiếu hụt khá nghiêm trọng ở vị trí hậu vệ phải. Cả Serge Aurier và Kyle Walker-Peters đều chưa đạt tới đẳng cấp của 2 người đã ra đi.

Cả Aurier (trái) và Walker-Peters đều chưa thực sự xuất sắc nơi cánh phải của Tottenham

Cả Aurier (trái) và Walker-Peters đều chưa thực sự xuất sắc nơi cánh phải của Tottenham

Watford - Tiền đạo

Thật khó để chọn ra một vị trí mà Watford cần bổ sung khi họ đang có mùa giải thảm họa. Tuy nhiên, có lẽ hàng công chính là tuyến mà Watford cần nhất vào lúc này. Một khi đội bóng ghi được thêm nhiều bàn thắng, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều.

West Ham - Thủ môn
Búa tạ đã đầu tư rất nhiều trong mùa Hè nhưng có lẽ đã đến lúc họ tìm một thủ môn mới. Cả 3 thủ thành hiện tại của họ là Lukasz Fabianski, Roberto và David Martin đều đã quá 30 và thường xuyên bị các chấn thương hành hạ.

Wolves - Hậu vệ

Bầy sói đã chi khá nhiều tiền cho hàng công và hàng tiền vệ và chỉ tính riêng trong mùa Hè qua là 87 triệu bảng. Chính vì thế, tuyến dưới sẽ là nơi mà họ cần hướng tới ở mùa Đông này.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các đội ở Premier League cần bổ sung vị trí nào trong tháng 1?