Thể thao

Chelsea thắng trận đầu tiên giải Ngoại hạng Anh

Theo VOV 26/08/2023 - 05:51

Kết quả Ngoại hạng Anh ngày 26.8, Chelsea thắng trận đầu tiên trong mùa giải khi vượt qua đội bóng mới lên hạng - Luton Town với tỷ số 3-0.

Kết quả trận đấu sớm vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 26.8, Chelsea giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng mới lên hạng - Luton Town. Trận thắng này giúp The Blues có 4 điểm sau 3 trận đã đấu.

ket qua ngoai hang anh hom nay 26 8 chelsea thang tran dau tien hinh anh 1

Sterling ghi cú đúp và đóng góp 1 kiến tạo


Trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất Ngoại hạng Anh là Luton Town, Chelsea dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các học trò của HLV Mauricio Pochettino liên tục gây sức ép khiến Luton Town phải chống đỡ. Phút thứ 7, Sterling tung cú sút trái phá trong vòng cấm nhưng bóng lại tìm đến đúng vị trí mà thủ môn Kaminski đã chờ sẵn.

Sức ép liên tục của Chelsea đã được cụ thể hóa bằng bàn mở tỷ số ở phút 17. Sterling đi bóng lắt léo vượt qua tới 3 cầu thủ của Luton Town trong vòng cầm trước khi đặt lòng nhẹ nhàng tung lưới đội khách. Thời gian còn lại của hiệp 1, Chelsea có thêm một số cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. 1-0 là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

ket qua ngoai hang anh hom nay 26 8 chelsea thang tran dau tien hinh anh 2

Chelsea đã có trận thắng đầu tiên trong mùa giải mới.


Sang hiệp 2, Chelsea tiếp tục kiểm soát thế trận và uy hiếp khung thành Luton Town. Sau nhiều cơ hội, đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng thứ 2 ở phút 68. Sterling tiếp tục điền tên lên bảng tỷ số sau đường căng ngang vừa tầm của Gusto.

Không lâu sau, Sterling đóng vai trò kiến tạo để Jackson dễ dàng đệm bóng cận thành tung lưới Luton Town. Đây là bàn thắng đầu tiên của chân sút người Senegal cho Chelsea. Những phút còn lại, Luton Town bất lực trong việc tìm kiếm bàn danh dự. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo VOV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Chelsea thắng trận đầu tiên giải Ngoại hạng Anh