Bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại tình dục

11/07/2018 08:01

Sáng 9.7, đại diện Công an huyện Tứ Kỳ cho biết đơn vi đã tiếp nhận đơn trình báo của chị P.T.Th. (trú tại thôn Quan Lộc, xã Tiên Động) về việc con gái của chị là cháu N.T.P.T. (sinh năm 2013) bị xâm hại tình dục.

Công an huyện đang xác minh sự việc.

Chị Th. ở cùng mẹ, con gái tại thôn Quan Lộc từ tháng 7.2017 và đang làm công nhân tại một doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã Cộng Lạc (Tứ Kỳ). Trong thời gian ở đây, chị Th. có quan hệ tình cảm với ông K. (50 tuổi, trú tại xã Cộng Lạc). Ngày 3.6.2018, chị Th. đưa con gái đến nhà ông K. chơi và ngủ lại tại đây. Hôm sau, chị Th. bận đi làm nên gửi con lại nhờ ông K. trông hộ.

Đến ngày 7.6, thấy cháu T. kêu đau ở vùng kín, gia đình mới gặng hỏi thì cháu kể lại bị ông K. dùng tay sờ vào. Bà ngoại của cháu T. cho biết: “Vì sợ nên mấy ngày sau đó, cháu mới kể lại bị bác K. sờ vào vùng kín. Tôi kiểm tra thì thấy có vết tấy đỏ và vết xước nhỏ ở vùng kín của cháu. Cháu còn nói bác K. dặn không được kể với người nhà”.

Sau đó, gia đình đưa cháu đi khám 2 lần tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ và một phòng khám tư nhân. Các kết luận khẳng định cháu T. không bị rách màng trinh. Khi gia đình liên lạc với ông K. thì ông này cho rằng cháu T. đã bịa đặt.

Đến nay, sự việc đã xảy ra được hơn 1 tháng nhưng cháu T. vẫn chưa hết sợ hãi. Chị Th. có 2 đời chồng, đều đã ly hôn. Cháu T. là con của người chồng thứ 2. Hằng ngày, chị đi làm công nhân, nhờ bà ngoại chăm sóc con.

THẢO NGUYỄN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại tình dục