Y tế - Sức khỏe

Bé gái 2 tuổi tử vong, 3 người hôn mê trong phòng kín

T.H (theo Vietnam+) 03/02/2024 15:45

Chị L. vừa sinh con được 8 ngày tuổi, cùng con gái 2 tuổi và mẹ ngủ trong phòng kín, có đốt than sưởi ấm. Khi hàng xóm phát hiện, bé gái 2 tuổi đã tử vong.

Bệnh nhân M. được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang. (Ảnh: TTXVN phát)
Bệnh nhân M. được cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang

Sáng 3/2, bác sỹ Trần Văn Lời, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cho biết Bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu hai trường hợp ngộ độc khí CO, do đốt than sưởi ấm trong phòng lạnh.

Hai bệnh nhân là bà L.T.M. (sinh năm 1965, ngụ phường Mỹ Phước, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang) và chị H.T.L. (con gái bà M., sinh năm 1989, ngụ phường Mỹ Quý, thành phố Long Xuyên).

Trước đó, khoảng 13 giờ 15 ngày 2/2, bà L.T.M. và chị H.T. L. được người nhà đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang trong trong tình trạng hôn mê, suy hô hấp, ngộ độc khí CO.

Theo người nhà bệnh nhân, chị L. vừa sinh bé gái được 8 ngày tuổi, cùng con gái 2 tuổi và mẹ ngủ trong phòng kín, có đốt than sưởi ấm từ đêm hôm trước.

Đến 13 giờ ngày 2/2 hàng xóm không thấy chị L. mở cửa nhà, nên đến xem.

Khi đập cửa vào bên trong, phát hiện 4 người nhà chị L. đang nằm, gọi không tỉnh, trong đó bé gái 2 tuổi đã tử vong.

Lập tức, bà L.T.M. và chị H.T. L. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang, bé gái 8 ngày tuổi được đưa vào Bệnh viện Sản- Nhi An Giang cấp cứu.

Bà M. và chị L. đang được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức, Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang.

T.H (theo Vietnam+)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bé gái 2 tuổi tử vong, 3 người hôn mê trong phòng kín