Quốc tế

MU xui xẻo trước đại chiến với Man City

TB (theo Znews) 04/08/2024 20:30

Hàng thủ MU tan hoang khi đối mặt với hàng loạt ca chấn thương sau thất bại 0-3 trước Liverpool sáng 4/8 (giờ Hà Nội).

MU gặp hàng loạt ca chấn thương trước mùa giải 2024/25

Theo Goal, lần lượt Jonny Evans, Victor Lindelof và Aaron Wan-Bissaka không thể hoàn thành trận đấu vì những vấn đề khác nhau. Trong khi đó, tài năng trẻ được tung vào sân thay người Will Fish cũng bị rút ra khỏi sân chỉ sau khoảng 25 phút.

Phát biểu sau trận, huấn luyện viên (HLV) Ten Hag thừa nhận: "Chúng tôi phải đánh giá lại tình hình các ca chấn thương. Will Fish chấn thương do va chạm. Jonny Evans bị ốm. Rút Victor Lindelof là một biện pháp phòng ngừa".

Harry Maguire không thể tham dự trận đấu này. HLV Ten Hag nói thêm: "Giai đoạn tiền mùa giải luôn khó khăn. Maguire cũng chưa đạt thể trạng tốt nhất. Chúng tôi vẫn phải tìm cách giải quyết vấn đề. Chấn thương là một phần của bóng đá".

Trước đó, MU xác nhận chấn thương của tân binh Leny Yoro tương đối nghiêm trọng. Cầu thủ này phải ngồi ngoài 3 tháng. Tiền đạo Rasmus Hojlund cũng nghỉ 6 tuần.

Cả hai sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2024/25 và chắc chắn không ra sân khi "Quỷ đỏ" chạm trán Man City ở Siêu cúp Anh ngày 10/8.

Mùa giải 2023/24 chứng kiến phong độ thất thường của MU. Thành tích của họ ngày càng sa sút bởi các ca chấn thương liên tiếp. Tình trạng đó dường như chưa có dấu hiệu dừng lại.

TB (theo Znews)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MU xui xẻo trước đại chiến với Man City