Quốc tế

Leny Yoro đá chính, MU thắng Rangers 2-0

TB (theo Znews) 21/07/2024 07:20

Trung vệ sinh năm 2008 đá chính và cùng MU đánh bại Rangers 2-0 ở trận giao hữu tối 20/7.

Yoro đá chính lần đầu cho MU

Ở trận giao hữu thứ 2 trong hè 2024, Man Utd có lực lượng tốt hơn. Ngoài những ngôi sao đá chính ở trận trước gồm Casemiro, Jonny Evans, Mason Mount và Aaron Wan-Bissaka, "Quỷ đỏ" có thêm Jadon Sancho, Amad Diallo và tân binh Leny Yoro.

Với dàn sao vượt trội, MU dễ dàng chiếm quyền kiểm soát thế trận. Trong vai trò tiền vệ sáng tạo, Mount tạo ra mối liên kết khá tốt với hai mũi tấn công ở cánh.

Amad thi đấu nổi bật hơn với những pha đi bóng tự tin từ cánh phải vào trung lộ. Cũng với một pha xử lý sở trường, cựu cầu thủ Sunderland giúp MU mở tỷ số ở phút 39.

Cú đặt lòng của Amad đưa bóng hướng về góc xa khung thành, không cho thủ môn cơ hội cản phá. Ở ngoài đường biên, huấn luyện viên Erik ten Hag cũng phải tấm tắc khen pha dứt điểm của cậu học trò sinh năm 2001.

MU dau Rangers anh 1
Bàn thắng của Amad

Nếu may mắn hơn, Amad có thể lập cú đúp, nếu pha đá phạt của anh không đi trúng cột. Đến phút 44, cầu thủ người Bờ Biển Ngà mở ra khoảng trống cho Sancho. Ngôi sao người Anh dứt điểm quyết đoán nhưng bóng đi vọt xà trong gang tấc.

Tân binh Yoro cũng có màn ra mắt ấn tượng với hai tình huống lăn xả chặn bóng ngay trong chân đói thủ. Trung vệ 18 tuổi còn sở hữu tỷ lệ thắng tranh chấp 100%, 2 lần thu hồi bóng cùng những đường chuyền phát động tấn công có độ chuẩn xác cao.

Sang hiệp hai, MU thay gần hết đội hình. "Quỷ đỏ" chơi chậm nhưng vẫn có bàn thắng thứ 2 vào lưới Rangers ở phút 70. Sau pha chọc khe của đồng đội, Joe Hugill hạ thủ môn Jack Butland bằng một cú sút căng.

MU sẽ nghỉ một tuần trước khi bước vào tour du đấu tại Mỹ. Các đối thủ của thầy trò Erik ten Hag lần lượt là Arsenal (28/7), Betis (1/8), Liverpool (4/8). Ngày 10/8, MU sẽ chơi trận tranh Siêu cúp Anh với Man City tại Wembley.

TB (theo Znews)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Leny Yoro đá chính, MU thắng Rangers 2-0
    ss