Quốc tế

Man Utd giành cúp trên đất Mỹ

TB (theo Znews) 01/08/2024 16:17

Sáng 1/8, MU đánh bại Betis 3-2 để giành Cúp giao hữu Snapdragon.

MU đánh bại Betis trong trận tranh Cúp giao hữu Snapdragon vào sáng 1/8 (giờ Việt Nam)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, MU tràn lên tấn công và làm tung mành lưới Betis từ khá sớm sau cú sút của Jadon Sancho. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị.

Bất ngờ xảy ra ở phút 15, khi Betis mở tỷ số từ một tình huống lập bập. Thủ môn Tom Heaton xử lý lỗi, tạo cơ hội cho Losada ghi bàn từ cự ly gần.

Sau bàn thua, đại diện Premier League vẫn chơi đầy cống hiến. Amad Diallo tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong chuỗi trận giao hữu hè. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có nhiều pha đi bóng đầy hiệu quả bên cánh phải. Amad ghi dấu ở hai trong 3 bàn thắng, qua đó giúp MU dẫn Betis 3-1.

MU vs Betis anh 1
Amad nhiều khả năng được đá chính khi mùa giải bắt đầu

Phút 18, Amad kiếm được phạt đền để Marcus Rashford gỡ hòa. Đến phút 24, cựu cầu thủ Atalanta trực tiếp ghi bàn với một cú ra chân quyết đoán từ sát vạch 16,5 m. Phút 31, đến lượt Rashford kiến tạo cho Casemrio xoay người dứt điểm, ghi bàn thứ 3.

Sang hiệp hai, MU vẫn tấn công dồn dập và tạo ra vài cơ hội ngon ăn. Khoảng trống mở ra trước mắt Scott McTominay, Mason Mount nhưng bộ đôi tiền vệ của MU không thể tận dụng.

Tấn công nhiều nhưng không thể ghi bàn, MU trả giá bằng bàn thua thứ 2 ở phút 61, sau tình huống phòng ngự hớ hênh. Không cầu thủ áo đỏ nào theo kèm và để Llorente thoải mái đánh đầu, không cho Tom Heaton cơ hội cản phá.

Trận đấu tại San Diego khép lại với phần thắng dành cho MU. Đội bóng của Erik ten Hag trở thành chủ nhân của Cúp giao hữu Snapdragon. Ngày 4/8, MU sẽ chơi trận giao hữu cuối cùng với Liverpool, trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp Anh với Man City vào ngày 10/8.

TB (theo Znews)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd giành cúp trên đất Mỹ