Xem - Nghe - Đọc

Mời đọc Hải Dương cuối tuần

BHD 07/10/2023 05:42

Báo Hải Dương cuối tuần số 1201 với nhiều nội dung hấp dẫn, trình bày đẹp gửi tới bạn đọc.

bhd_xemgibaocuoituan_1.jpg

Trang Phóng sự-ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 1201 có bài Vất vả kiểm soát viên đê điều (Dũng Cường). Nỗ lực, thầm lặng, không quản hiểm nguy, vất vả - kiểm soát viên đê điều đang ngày đêm góp phần bảo vệ an toàn cho những tuyến đê trước tác động của thiên tai và cả con người.

Vụ đông năm 2023-2024, toàn tỉnh phấn đấu gieo trồng 21.000 ha rau màu, trong đó có khoảng 1.000 ha bảo đảm tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường các nước. Thay vì mạo hiểm với các trà rau sớm, vụ này bà con tập trung trồng rau màu chính vụ để nâng cao chất lượng và hiệu quả sản xuất. Bài Giữ vững chất lượng vùng rau màu xuất khẩu (Trần Hiền) trên trang Kinh tế phản ánh không khí sản xuất của người dân.

trangtrong_tuan_1.jpg

Trang Xã hội có bài Ngăn trục lợi bảo hiểm thất nghiệp (Dương Lan). Được coi là phao cứu sinh của người lao động song chính sách bảo hiểm thất nghiệp lại đang bị một số người lợi dụng kẽ hở của pháp luật để trục lợi.

Bóng bàn Hải Dương đang gặp phải nhiều khó khăn từ nội tại cho đến khách quan, khiến cho việc lặp lại những thành tích đỉnh cao như trong thời gian qua trở nên gian nan hơn. Bài Bóng bàn Hải Dương bước vào giai đoạn khó khăn (Tiến Huy) nêu thực tế này của các tay vợt xứ Đông.

Bài Thiệt thòi y tá khu dân cư (Nguyễn Thảo) trên trang Đời sống nêu tình trạng khó khăn của các cơ sở y tế khi lực lượng y tá khu dân cư ở nhiều nơi không còn hoạt động vì không được hưởng phụ cấp.

Trang Pháp luật có bài 2 nữ quái "chạy án" nhận kết đắng (Ngọc Mai). Lợi dụng tâm lý lo lắng khi vướng vào vòng lao lý, muốn tìm cách để "chạy án", Lê Thị Lan (Hưng Yên) và Nguyễn Thị Thanh Ngà (Bắc Ninh) đã lừa đảo chiếm đoạt tài sản của một số người và phải trả giá đắt.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Lòng mẹ của tác giả Nguyễn Sỹ Đoàn; tản văn Về với tháng mười của Đào Thanh Tùng; chùm thơ có các bài: Với bạn (Trần Nhuận Minh), Mùa thu (Kim Chuông), Buổi sớm ra đồng (Nguyễn Việt Thanh), Mùa thu của em (Đặng Hải Yến)...

Báo còn nhiều nội dung hấp dẫn khác, mời bạn đón đọc!

BHD
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mời đọc Hải Dương cuối tuần
    ss