Kinh ngạc điều xảy ra nếu bạn uống 4 tách trà mỗi ngày

07/11/2022 06:51

Theo Bright Side, uống trà mỗi ngày mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, chẳng hạn như có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

1. Có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: Cứ trong 10 người lớn ở Mỹ thì có 1 người mắc tiểu đường, và ngày càng nhiều trẻ em, thanh thiếu niên cũng mắc phải căn bệnh này.

Tình trạng không dễ điều trị, nhưng bạn có thể ngăn ngừa nó. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, uống 4 tách trà mỗi ngày có thể làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường.

Ảnh: BS.

2. Có thể tốt cho làn da: Uống trà có thể ngăn bạn mắc bệnh tiểu đường nên cũng có thể hạn chế một số tình trạng khó chịu về làn da của bạn.

Bệnh tiểu đường có thể ảnh hưởng đến làn da theo nhiều cách khác nhau, bao gồm nhiễm trùng do vi khuẩn và ngứa. Trong đó, trà xanh được cho là đặc biệt có lợi cho làn da của bạn. Nó có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ, đã được chứng minh là có hiệu quả trong điều trị mụn trứng cá và da nhờn.

3. Có thể giúp tóc bạn mọc nhanh hơn: Mặc dù sử dụng dầu gội và dầu xả phù hợp có thể giúp bạn sở hữu mái tóc đẹp, nhưng uống trà hàng ngày cũng có thể hữu ích. Trà làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường nên có thể giúp bạn có một mái tóc khỏe mạnh và bóng mượt.

Khi bệnh tiểu đường làm hỏng mạch máu, cơ thể bạn không thể vận chuyển các chất dinh dưỡng cần thiết một cách chính xác đến các nang tóc, điều đó có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc.

4. Có thể giúp móng tay khỏe hơn: Có nhiều cách để giúp móng tay của bạn chắc đẹp, chẳng hạn như đắp dưa chuột hoặc chà xát với chanh, nhưng uống trà là cách dễ dàng nhất.

Bạn hãy thử dùng trà cỏ đuôi ngựa. Ngoài việc là một thức uống lành mạnh không chứa caffeine, nó đã được chứng minh là giúp móng tay chắc khỏe và ít giòn hơn.

Theo Kienthuc.net

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Kinh ngạc điều xảy ra nếu bạn uống 4 tách trà mỗi ngày