Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động tạm dừng đón khách tham quan

09/07/2023 18:00

Theo đại diện Ban Quản lý Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, từ ngày 9.7, Khu du lịch sẽ tạm dừng đón khách tham quan để thực hiện các hoạt động phục hồi cảnh quan, bảo tồn giá trị Di sản Quần thể Danh thắng Tràng An theo kế hoạch.


Từ ngày 9.7, Khu du lịch am Cốc - Bích Động sẽ tạm dừng đón khách tham quan

Theo đại diện Ban Quản lý Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động (huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình), từ ngày 9.7, Khu du lịch sẽ tạm dừng đón khách tham quan để thực hiện các hoạt động phục hồi cảnh quan, bảo tồn giá trị Di sản Quần thể Danh thắng Tràng An theo kế hoạch. Đây cũng là thời gian để Khu du lịch tập trung sắp xếp, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ đón, tiếp khách cho những người lái đò tại đây, đảm bảo phục vụ khách du lịch tốt hơn trong thời gian tới.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, để đảm bảo an toàn lao động, sức khỏe, quyền lợi cho người chèo đò và sự an toàn của du khách, doanh nghiệp đã có công văn gửi các sở, ban, ngành liên quan và người lao động tại Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động, từ ngày 9.7 sẽ tiến hành triển khai ký hợp đồng lao động với lái đò theo quy định. Đây là việc làm cần thiết, theo đúng quy định của pháp luật mà doanh nghiệp và người lao động cần phải nghiêm chỉnh chấp hành.

Theo TTXVN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Khu du lịch Tam Cốc - Bích Động tạm dừng đón khách tham quan