cover33.jpg

Khu du lịch sinh thái sông Hương ở Thanh Hà (Hải Dương) là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài tỉnh từ nhiều năm nay. Đây là địa điểm lý tưởng của nhiều đoàn khách, gia đình vào dịp nghỉ hè và cuối tuần. Ai đến đây một lần cũng nhớ mãi một không gian yên bình, gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

tit1.png

Trên triền sông êm ả, tổ hợp khu sinh thái lung linh vào ban đêm và nhộn nhịp vào ban ngày giữa thị trấn Thanh Hà xinh đẹp. Về đây, du khách sẽ được trải nghiệm đi ca nô, lướt sóng trên dòng sông Hương, một cảm giác mới mẻ giữa vùng quê thanh bình.

tren cao toan
Khu sinh thái được cây xanh bao quanh tạo cảm giác mát mẻ

Điểm nhấn của khu sinh thái là những căn phòng nhỏ được thiết kế độc đáo, đủ để cho những cặp đôi, gia đình, bạn bè đến nghỉ ngơi, thư giãn. Giá ở đây khá bình dân, phù hợp túi tiền của nhiều người. Vào ngày thường, giá phòng chỉ 500.000 đồng/ngày đêm; ngày cuối tuần 700.000 đồng/ngày đêm. Căn phòng nhỏ có đầy đủ tiện nghi. Du khách sẽ nhận phòng từ 14 giờ hôm trước và trả phòng trước 12 giờ hôm sau. Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí.

chum 1ab moi
chum2.png
Nhiều dịch vụ tại khu du lịch sinh thái sông Hương thu hút du khách

Trong homestay còn có bể bơi dành cho trẻ em, người lớn, nhà bóng. Ở đây có khu nhà cộng đồng với nhiều giường, phù hợp cho những đoàn khách đông người, lớp học đến trải nghiệm. Sân vườn còn có thể tổ chức sinh nhật hoặc tiệc trà view sông thoáng, check-in đẹp. Bãi cỏ rộng phục vụ cắm trại với nhiều tiện ích, du khách thỏa sức check-in, câu cá, kéo vó, bơi lội, dạo chơi, có phòng xông hơi… Hấp dẫn nhất trong khu sinh thái là du khách có thể trải nghiệm đi cano du lịch trên sông Hương với giá 100.000 đồng/người/30 phút.

chum song huong moi
Đi cano trải nghiệm vẻ đẹp triền sông Hương

Phòng bếp trang bị đầy đủ dụng cụ nấu nướng. Nếu du khách chưa kịp chuẩn bị đồ ăn thì có thể liên hệ trước với khu sinh thái phục vụ ăn sáng, trưa, tối. Thực đơn ăn sáng từ 70.000-100.000 đồng, ăn trưa và tối từ 150.000-300.000 đồng/người. Ở đây, an ninh an toàn, có bảo vệ 24/7.

tit2.png

Đã nhiều lần đến với khu du lịch sinh thái sông Hương, ông Nguyễn Đình Đông ở huyện Thanh Hà cho biết ông coi đây là điểm đến lý tưởng vào mỗi dịp cuối tuần. “Tôi thường đưa nhiều bạn bè đến đây chơi vào dịp cuối tuần vì không gian thoáng đãng, mát mẻ. Chúng tôi thích câu nên có thể ngồi hàng giờ đồng hồ ven sông để câu, cất vó”, ông Đông nói.

td1.png

Vào mỗi buổi tối, khu du lịch sinh thái sông Hương lại lung linh sắc màu, sáng rực ven sông. Quán cà phê ngoài trời nằm gọn trong khu sinh thái kết hợp sân khấu “Hát cho nhau nghe” tạo nên một không gian giao lưu sôi động, nhất là vào dịp hè.

chum-dem-moi(1).png
Khung cảnh lung linh về đêm tại khu du lịch sinh thái sông Hương

Khu du lịch sinh thái sông Hương rộng gần 11.000 m2 nằm tại khu 5, thị trấn Thanh Hà. Trước đây, diện tích này là vùng đất trũng, vợ chồng bà Hà Cẩm Tú ở Hà Nội (chủ khu du lịch sinh thái sông Hương) đã dành nhiều thời gian, tâm huyết thuê đất, đầu tư xây dựng. Bà Tú lấy chồng ở huyện Thanh Hà, tình yêu đặc biệt với quê hương vải thiều, bà đã cùng chồng bàn bạc xây dựng một khu sinh thái triền sông. Nơi đây không chỉ giúp ông bà vui thú điền viên khi về già mà còn là nơi vui chơi, giải trí cho con em quê hương, bạn bè sum tụ.

Bà Hà Cẩm Tú cho biết: “Tôi muốn đây sẽ là nơi gia đình tôi trở về nghỉ ngơi mỗi dịp cuối tuần. Một không gian thư thái, bình lặng mà ai cũng muốn hưởng thụ là điều hiếm có được ở thành phố ồn ào. Đó cũng là lý do mà vợ chồng tôi quyết tâm xây dựng khu sinh thái”.

td2.png

Khu du lịch sinh thái sông Hương là một tín hiệu vui cho sự phát triển du lịch sinh thái huyện Thanh Hà. Mỗi năm, điểm khu du lịch sinh thái sông Hương đón hàng nghìn lượt khách tới tham quan, nghỉ ngơi, trải nghiệm cuộc sống đơn giản, gần gũi với thiên nhiên.

chum them
Tổ hợp vui chơi, giải trí, trải nghiệm thú vị tại khu du lịch sinh thái sông Hương
box.png

Nội dung: MINH NGUYỆT

Trình bày: TUẤN ANH

Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hấp dẫn khu du lịch sinh thái sông Hương
    ss