Điện lực Hải Dương số hóa hoạt động văn phòng

23/07/2021 20:35

Việc số hóa công tác quản lý văn phòng đã mang lại hiệu quả thiết thực, giúp tiết kiệm chi phí thư tín, điện thoại, in ấn, sao chép, chi phí quản lý hồ sơ, không gian lưu trữ.


Áp dụng phần mềm E-Office giúp ngành diện nâng cao hiệu quả xử lý công việc

Từ năm 2020 đến nay, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đã tăng cường thực hiện chuyển đổi số trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong quản lý văn bản và điều hành công việc bằng phần mềm E-Office và sử dụng phần mềm Quản lý nguồn nhân lực (HRMS). Đã có hơn 28.000 văn bản, công văn các loại được thực hiện trên môi trường số qua phần mềm E-Office từ phê duyệt, ban hành, tiếp nhận, xử lý đến lưu trữ. Với phần mềm HRSM, 100% số hồ sơ của cán bộ, người lao động và công tác quản lý sức khỏe được số hóa quản lý, thông tin được cập nhật liên tục.

Việc số hóa công tác quản lý văn phòng đã mang lại hiệu quả thiết thực, giúp tiết kiệm chi phí thư tín, điện thoại, in ấn, sao chép, chi phí quản lý hồ sơ, không gian lưu trữ. Việc tra cứu sử dụng thông tin, tài liệu nhanh chóng. Tốc độ xử lý, đánh giá công việc của từng bộ phận, cá nhân nhanh hơn và được chuẩn hóa.

THANH HOA

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Điện lực Hải Dương số hóa hoạt động văn phòng