Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15.3

12/01/2021 07:33

“Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới” là chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021.

Để tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam ngày 15.3, Sở Công thương đề nghị các tổ chức, doanh nghiệp (DN) hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn tỉnh tổ chức sự kiện “Tuần DN tri ân người tiêu dùng” tại các điểm bán hàng, trung tâm mua sắm, trung tâm thương mại, siêu thị tập trung vào dịp Tết Nguyên đán, mùa mua sắm hoặc các ngày cao điểm mua sắm. Các đơn vị, DN treo dấu hiệu nhận biết điểm tri ân người tiêu dùng; niêm yết rõ nguồn gốc xuất xứ, tính năng sản phẩm và giá bán. Tổ chức các hoạt động tri ân người tiêu dùng như giảm giá, tặng quà, miễn phí dùng thử sản phẩm, miễn phí tư vấn nhận diện sản phẩm hàng hóa chính hãng…

“Kinh doanh trách nhiệm, tiêu dùng bền vững trong thời kỳ bình thường mới” là chủ đề cho các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021. Lễ Phát động hưởng ứng ngày này sẽ được tổ chức trong tháng 3. Các hoạt động tuyên truyền, hưởng ứng kéo dài đến hết tháng 5.

PV

(0) Bình luận
Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15.3