Quốc tế

Everton 1-1 Crystal Palace: Onana cứu thua cho Everton

TB (theo Bongdaplus) 20/02/2024 07:50

Ở trận Everton - Crystal Palace vào rạng sáng 20/2, chủ nhà Everton dù được đánh giá cao hơn đã phải chờ tới những phút cuối mới giữ lại được 1 điểm trước đối phương vừa thay tướng.

Bàn thắng:
Everton:
Onana (84')
Palace: Ayew (66')

Sau một ngày đầy biến động tại Crystal Palace với việc bổ nhiệm Oliver Glasner làm huấn luyện viên trưởng mới thay thế Roy Hodgson, The Eagles đã suýt chút nữa giành được một thắng lợi. Dù Glasner chưa thể trực tiếp điều hành đội bóng, nhưng những gì chứng kiến đã khiến ông nở nụ cười tươi rói trên khán đài.

Bàn thắng ở phút 66 của Jordan Ayew với một pha dứt điểm ngoạn mục ở giữa hiệp 2 giúp Palace vượt lên dẫn trước. Tình huống dứt điểm từ ngoài vòng cấm này của tiền đạo người Ghana đã thắp sáng một trận đấu đáng quên với rất ít cơ hội đáng chú ý.

Nhưng chỉ 6 phút trước khi hết giờ, The Toffees đã đáp trả với cú đánh đầu thành bàn của cầu thủ vào sân thay người Amadou Onana từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Dwight McNeil.

Huấn luyện viên Sean Dyche thậm chí có lý do để nuối tiếc khi không thể giành trọn 3 điểm sau hai cơ hội bằng vàng mà Everton tạo ra bị tiền đạo cắm Dominic Calvert-Lewin phung phí.

Kết quả này tạm đưa Everton thoát khỏi khu vực cầm đèn đỏ, xếp trên Luton Town nhờ hiệu số bàn thắng bại, trong khi Palace leo lên vị trí thứ 15, hơn nhóm xuống hạng 5 điểm.

Đội hình thi đấu:

Everton (4-4-1-1): Pickford; Godfrey, Tarkowski, Branthwaite, Mykolenko; Young (Harrison 66'), Gueye (Onana 66'), Garner, McNeil; Doucoure (Beto 72'); Calvert-Lewin.
Crystal Palace (3-4-2-1): Johnstone; Ward, Andersen, Richards; Munoz, Lerma, Wharton (Ozoh 88'), Mitchell; Ayew, Edouard (Ahamada 72'); Mateta.

TB (theo Bongdaplus)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Everton 1-1 Crystal Palace: Onana cứu thua cho Everton