Quốc tế

Crystal Palace 1-3 Chelsea: Ngày của Gallagher

TB (theo Bongdaplus) 13/02/2024 07:03

Ở trận cầu muộn nhất vòng 24 Premier League 2023/24, Chelsea đã ngược dòng đánh bại Crystal Palace 3-1 ấn tượng, trong đó tiền vệ Conor Gallagher chói sáng với cú đúp bàn thắng.

Bàn thắng
Crystal Palace: Lerma (30')
Chelsea: Gallagher (47', 90'+1), Fernandez (90'+4)

Trong 45 phút đầu tiên, Chelsea đã trải qua quãng thời gian đáng quên khi gần như không thể lên bóng trước Palace. Đội khách chỉ tung ra vỏn vẹn 1 cú đá và không đi trúng đích.

Trong khi đó, Palace tỏ ra sắc sảo ở mỗi pha tấn công và họ có bàn mở tỷ số ở phút 30 sau cú sút xa tuyệt đẹp của tiền vệ Jefferson Lerma. Nếu chuẩn xác hơn ở các pha dứt điểm cuối cùng, đội chủ nhà đã có thể khiến Chelsea nhận nhiều bàn thua hơn trong hiệp 1.

Gallagher có ngày thi đấu chói sáng trước CLB cũ
Gallagher có ngày thi đấu chói sáng

Sang hiệp 2, Chelsea chủ động đẩy cao đội hình tấn công mạnh mẽ. Phút 47, The Blues đưa trận đấu về vạch xuất phát với tình huống đệm bóng trong vòng cấm ấn tượng của Gallagher tung nóc lưới Palace.

Có bàn gỡ, tinh thần của Chelsea lên cao và đoàn quân của Mauricio Pochettino đã tạo ra nhiều pha bóng sóng gió về cầu môn chủ nhà. Tuy nhiên, những pha ra chân của Cole Palmer hay Ben Chilwell lại thiếu độ sắc bén để chuyển hóa thành bàn.

Fernandez cũng có 1 bàn trận này
Fernandez cũng ghi 1 bàn trận này

Những tưởng hai đội sẽ chia điểm thì phút 90+1, Chelsea phản công chớp nhoáng và Palmer chuyền vào để Gallagher đá nối trong vòng 16m50 tung lưới Palace nâng tỷ số lên 2-1. Thắng lợi được bảo đảm cho Chelsea ở phút 90+4, vẫn từ một tình huống phản công và Enzo Fernandez là người ghi bàn.

Chung cuộc, Chelsea ngược dòng hạ Palace 3-1 ở vòng 24 Premier League. Kết quả này giúp The Blues chấm dứt 2 thất bại liên tiếp tại giải đấu và leo lên vị trí thứ 10 với 34 điểm sau 24 vòng đấu. Vào ngày 18/2, Chelsea sẽ làm khách trước Man City ở vòng 25.

Đội hình thi đấu
Crystal Palace: Henderson; Munoz, Richards, Andersen, Mitchell; Hughes (Ahamada 79), Lerma; Franca (Odsonne 84), Wharton, Ayew; Mateta.
Chelsea: Petrovic; Gusto (Gilchrist 84), Disasi, Silva, Chilwell (Colwill 61); Fernandez, Caicedo, Gallagher; Madeuke (Nkunku 46), Palmer, Jackson (Sterling 79).

TB (theo Bongdaplus)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Crystal Palace 1-3 Chelsea: Ngày của Gallagher