Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3

08/03/2021 08:41

Hội Phụ nữ huyện Cẩm Giàng chỉ đạo hội các xã, thị trấn quan tâm chăm lo cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, đặc biệt là những địa bàn còn thực hiện phong tỏa, cách ly.


Lãnh đạo Hội Phụ nữ huyện Cẩm Giàng tặng quà cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở thị trấn Lai Cách

Sáng 7.3, Hội Phụ nữ huyện Cẩm Giàng phối hợp cùng Nhóm Thiện nguyện cửa hàng Long Ngọc (thị trấn Lai Cách) đi thăm và trao tặng 20 suất quà (mỗi suất gồm 500.000 đồng và một phần quà) cho những gia đình phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tại thị trấn Lai Cách.

Ngày 6.3, Chi hội Phụ nữ thôn Phú Quân, xã Cẩm Định (Cẩm Giàng) cũng đã vận động trao tặng 125 suất quà với tổng trị giá gần 28 triệu đồng cho gia đình phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 năm nay, Hội Phụ nữ huyện Cẩm Giàng đã chỉ đạo hội các xã, thị trấn tiếp tục tập trung cho công tác phòng chống dịch; quan tâm chăm lo cho gia đình hội viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, đặc biệt là những địa bàn còn thực hiện phong tỏa, cách ly. Phối hợp lồng ghép tuyên truyền về Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 gắn với công tác phòng chống dịch Covid – 19 và hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam”.

  TUẤN SỸ


(0) Bình luận
Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3