Một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ở bờ đê

09/03/2019 13:22

Một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn, nặng khoảng 3kg được một người dân phát hiện ở bờ đê sông Rạng đoạn qua xã Cổ Dũng (Kim Thành).

Cháu bé đang được chăm sóc tại Trạm Y tế xã Thanh An

Vào lúc 18 giờ ngày 8.3, anh Dương Danh Vỹ ở thôn Văn Tảo, xã Thanh An (Thanh Hà) trên đường đi làm từ nhà máy xử lý rác thải của Công ty CP Môi trường APT-Seraphin đóng trên địa bà xã Việt Hồng (Thanh Hà) đến địa điểm trên thì phát hiện có tiếng trẻ con khóc.

Anh Vỹ dừng lại xem thì thấy một thùng xốp, bên trong có một bé trai sơ sinh nặng khoảng 3 kg được quấn 2 chiếc khăn màu hồng. Anh Vỹ đưa cháu bé về Trạm Y tế xã Thanh An nhờ các y tá cắt dây rốn, vệ sinh cho cháu. Hiện cháu bé được gia đình anh Vỹ và các đoàn thể xã Thanh An chăm sóc tại Trạm Y tế xã Thanh An.

Hội Phụ nữ huyện Thanh Hà đến thăm cháu bé

Sáng 9.3, UBND các xã Thanh An, Việt Hồng và Cổ Dũng đã thông báo vụ việc trên hệ thống loa truyền thanh xã để tìm thân nhân cháu bé. Theo Phòng Tư pháp huyện Thanh Hà, nếu trong 1 tháng từ khi thông tin được phát lên loa mà không có ai đến nhận cháu bé thì người có nhu cầu có thể làm thủ tục để nhận cháu làm con nuôi. 

THIÊN DI

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi ở bờ đê