Đại diện Việt Nam được dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế

13/12/2022 06:52

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2022 được tổ chức tại Nhật Bản với 66 người đẹp tham gia. Đại diện Việt Nam Phạm Phương Anh được dự đoán có thành tích tốt.

 Miss International (Hoa hậu Quốc tế) lần thứ 60 diễn ra tại Nhật Bản. Cũng giống những mùa trước, cuộc thi diễn ra tương đối thầm lặng, không nhiều vòng thi phụ và chỉ kéo dài trong hơn 10 ngày. Chính vì vậy, giới mộ điệu cũng không có nhiều cơ sở để đánh giá ứng viên nặng ký trước chung kết. Danh sách dự đoán chủ yếu dựa trên vẻ ngoài, phong thái và thế mạnh từ trước khi đến Nhật Bản.

Miss International (Hoa hậu Quốc tế) lần thứ 60 diễn ra tại Nhật Bản. Cũng giống những mùa trước, cuộc thi diễn ra tương đối thầm lặng, không nhiều vòng thi phụ và chỉ kéo dài trong hơn 10 ngày. Chính vì vậy, giới mộ điệu cũng không có nhiều cơ sở để đánh giá ứng viên nặng ký trước chung kết. Danh sách dự đoán chủ yếu dựa trên vẻ ngoài, phong thái và thế mạnh từ trước khi đến Nhật Bản.

Đang được đặt cược cho vương miện hoa hậu là người đẹp Peru - Tatiana Calmell. Trang Missosology đánh giá cô nổi bật giữa đám đông với phong thái sang trọng và đĩnh đạc. Calmell giữ phong độ từ đầu cuộc thi, thể hiện tốt màn trình diễn áo tắm, vóc dáng cân đối. Theo thông tin từ Angelopedia, cô gái này là người mẫu kiêm diễn viên, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sắc đẹp. Nếu chiến thắng, cô sẽ trở thành người đẹp Peru đầu tiên đăng quang Hoa hậu Quốc tế.

Ứng viên nặng ký tiếp theo là đại diện Philippines, Hannah Arnold (25 tuổi). Cô được chú ý từ khi đăng quang Miss International Philippines 2021. Arnold tốt nghiệp Đại học Canberra (Australia), ngành pháp y. Cô được giới thiệu là người mẫu chuyên nghiệp với chiều cao 1,77 m. Về hoạt động xã hội, Hannah Arnold quan tâm đến lĩnh vực giáo dục trẻ em. Philippines đã có 6 vương miện Hoa hậu Quốc tế, song thí sinh năm nay vẫn được nhiều người kỳ vọng.

Đại diện Colombia, Natalia López Cardona, có mặt trong danh sách top 5 của hai chuyên trang sắc đẹp Missosology và Sash Factor. Cô được đánh giá có gương mặt đẹp, trình diễn ấn tượng. Người đẹp năm nay 23 tuổi, là sinh viên ngành luật. Colombia cũng là quốc gia mạnh, từng thu về ba vương miện Miss International.

Trước chung kết, ứng viên được đánh giá mạnh nhất khu vực châu Phi là Stephany Amado (Cabo Verde). Giới chuyên môn cho rằng đã đến lúc một người đẹp da màu lên ngôi Hoa hậu Quốc tế, dù Stephany là đại diện đầu tiên của Cabo Verde tham gia sân chơi này. Stephany năm nay 23 tuổi, hoạt động với vai trò người mẫu, thành thạo tiếng Anh. Trước đó, cô chia sẻ kỳ vọng lọt top 10 chung cuộc.

Missosology xếp Phương Anh ở vị trí thứ 9 trong danh sách dự đoán, tuy nhiên Sash Factor lại dành vị trí thứ 3 cho thí sinh Việt Nam. Phương Anh gây ấn tượng với chiều cao 1,77 m, gương mặt hài hòa, nét đẹp Á Đông hiền hậu. Hình ảnh thanh lịch của cô cũng được nhận xét phù hợp tiêu chí Miss International. Phương Anh cũng có nền tảng kiến thức tốt, tốt nghiệp thủ khoa Đại học RMIT, thông thạo ngoại ngữ. "Cô ấy chắc chắn một suất vào bán kết", trang Missosology nhận định.

Hoa hậu Quốc tế Pháp, Maya Albert, được khen thăng hạng trong quá trình thi tại Nhật Bản. Người đẹp 23 tuổi là sinh viên chuyên ngành Tiếp thị kiêm người mẫu chuyên nghiệp. Quốc gia châu Âu từng lên ngôi một lần vào năm 1976 và lần này có thể chính là cơ hội của Maya Albert.

Top 10 tiềm năng còn có hai người đẹp Yuridia Durán (Mexico) và Celinee Santos (Cộng hòa Dominica). Tươi tắn, gợi cảm, cuốn hút là điều khó phủ nhận từ Celinee Santos tại buổi trình diễn áo tắm. Người mẫu có chiều cao nổi bật 1,8 m, hình thể cân đối. Cô theo học ngành luật, ngoài ra còn yêu thích khiêu vũ. Santos từng thi Hoa hậu Liên lục địa vào năm 2019 với thành tích top 20.

Jasmin Selberg (Đức) và Cindy May McGuire (Indonesia) khép lại danh sách top 10 của Missosology. Trang này đánh giá kể từ năm 2016, Indonesia liên tục lọt top tại Hoa hậu Quốc tế. Và với chiến thắng năm 2017, quốc gia này đã tạo dựng được chỗ đứng tại cuộc thi. Cindy được kỳ vọng dẫn đầu phần phỏng vấn và thuyết trình của Miss International năm nay.

Những gương mặt khác được xếp vào nhóm có thể bứt phá gồm Zoya Afroz (Ấn Độ), Madison Kvaltin (Canada), Julianna Ro (Tây Ban Nha) và Ivis Nicole Snyder (Panama). Đại diện Tây Ban Nha được chú ý khi giành giải thưởng phụ Đại sứ du lịch Nhật Bản từ những ngày đầu. Theo Angelopedia, cô gái này học Quản trị kinh doanh lĩnh vực thời trang. Ngoài ra, cô giới thiệu bản thân là ca sĩ, nghệ sĩ piano. Chung kết Hoa hậu Quốc tế 2022 diễn ra chiều 13/12 - giờ Nhật Bản.

Theo Zing

(0) Bình luận
Đại diện Việt Nam được dự đoán đăng quang Hoa hậu Quốc tế