Thời trang

Duy Khánh giảm 20kg để đại diện Việt Nam tham dự Tuần lễ Thời trang New York

Theo VOV 07/09/2023 - 15:21

Duy Khánh chính thức trở thành đại diện Việt Nam duy nhất tham dự show diễn của COACH tại New York Fashion Week 2023.

Duy Khánh không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Sau hơn 10 năm diễn xuất, anh đã tạo ấn tượng trong lòng công chúng qua những nhân vật hài hước. Ngoài ra, tinh thần nói được làm được, liên tục thử thách bản thân qua nhiều vai trò cũng như chịu khó thay đổi hình ảnh khiến nam diễn viên càng được yêu thích.

Mới đây, Duy Khánh đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xác nhận trên fanpage về việc tham dự Tuần lễ Thời trang New York 2023 với tư cách là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia show diễn của thương hiệu Coach.

duy khanh giam 20kg de dai dien viet nam tham du tuan le thoi trang new york hinh anh 1

Là khách mời danh dự của Việt Nam được mời sang tham gia New York Fashion Week nói chung và show diễn Coach nói riêng, Duy Khánh đã chứng minh bản sắc thời trang nổi bật cũng như hình ảnh người nghệ sĩ chỉn chu, chuyên nghiệp.

Trước đây, nam diễn viên từng mặc cảm vì cân nặng vượt ngoài 70kg. Duy Khánh chia sẻ: “Lúc đó tôi phải truyền nước, bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng liên tục để không bị kiệt sức, rồi dẫn đến việc tăng cân mất kiểm soát và chạm mốc 74kg. Tôi vừa tủi thân vừa mặc cảm mỗi khi xuất hiện vì lựa đồ đi sự kiện rất khó”.

Nam diễn viên cố gắng tập luyện, ăn kiêng để giảm cân. Đồng thời cũng tự trau dồi, nghiên cứu về thời trang nhằm lựa được những bộ trang phục phù hợp, tôn dáng.

duy khanh giam 20kg de dai dien viet nam tham du tuan le thoi trang new york hinh anh 2

"Thật khó diễn tả hết những cảm xúc của Khánh khi nhận được lời mời tham dự Tuần lễ Thời trang tại New York. Đối với tôi, chuyến đi này không chỉ đơn thuần là đại diện Việt Nam mà còn mở ra cơ hội giúp Khánh tìm thấy cái tôi trong thời trang cá nhân", Duy Khánh chia sẻ.

Để nói Duy Khánh như một tân binh hay lão làng tại Tuần lễ Thời trang New York năm nay đều không hoàn toàn đúng. Chính xác hơn, anh chính là một ẩn số thời trang khiến người hâm mộ lẫn giới mộ điệu trong nước tò mò về chuyến xuất ngoại lần này. Trước những thông tin thú vị này thì fan của Duy Khánh đang rất nóng lòng trông đợi sự góp mặt của nam diễn viên trong mùa Fashion Week năm nay, hứa hẹn sẽ bùng nổ và không làm cho người hâm mộ tại Việt Nam thất vọng.

Theo VOV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Duy Khánh giảm 20kg để đại diện Việt Nam tham dự Tuần lễ Thời trang New York