Đời sống văn hóa

Cựu chiến binh TP Hải Dương công diễn văn nghệ tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng

HẠNH DUYÊN 27/04/2024 21:54

Các hội viên cựu chiến binh TP Hải Dương đã công diễn 26 tiết mục văn nghệ đặc sắc tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng

tietmucvannghe(1).jpg
Các tiết mục tái hiện hình ảnh hào hùng của một thời lửa đạn đầy gian nan, hình ảnh người lính bộ đội Cụ Hồ trong kháng chiến bảo vệ Tổ quốc. Ảnh: Thành Chung

Tối 27/4, Hội Cựu chiến binh 13 phường, xã của TP Hải Dương tổ chức công diễn 26 tiết mục văn nghệ tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng. Đây là các tiết mục xuất sắc được lựa chọn từ đội văn nghệ cựu chiến binh 25 phường, xã và đã đoạt giải tại các liên hoan cấp cụm của thành phố.

nhandanxem.jpg
Các tiết mục thu hút đông đảo cựu chiến binh và người dân tới xem, cổ vũ. Ảnh: Thành Chung

Các tiết mục trên cũng đã được biểu diễn tại Liên hoan tiếng hát cựu chiến binh TP Hải Dương tổ chức sáng cùng ngày.

Đa dạng từ hình thức biểu diễn đến nội dung từ đơn ca, song ca, tốp ca, múa… các tiết mục được công diễn đã thể hiện tinh thần chiến đấu anh dũng của quân và dân ta, tái hiện hình ảnh hào hùng của một thời lửa đạn đầy gian nan, hình ảnh người lính bộ đội Cụ Hồ trong kháng chiến bảo vệ Tổ quốc...

vannghe.jpg
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc do hội viên cựu chiến binh thể hiện

Hoạt động này là dịp để các thế hệ cựu chiến binh gặp gỡ, bồi đắp tình đồng chí, đồng đội; góp phần đẩy mạnh phong trào văn hoá, văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên; góp phần khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tình yêu quê hương đất nước trong các tầng lớp nhân dân.

Buổi công diễn góp phần làm phong phú thêm hoạt động tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên và nhân dân đến xem, cổ vũ.

HẠNH DUYÊN
(0) Bình luận
Cựu chiến binh TP Hải Dương công diễn văn nghệ tại phố đi bộ, chợ đêm Bạch Đằng