Văn hóa - Giải trí

Đại diện Việt Nam tiết lộ phần thi đặc biệt ở Miss Intercontinental 2023

Theo Vietnam+ 11/12/2023 09:42

Cuối tuần qua, đại diện nhan sắc Việt Nam Lê Nguyễn Ngọc Hằng đã tham gia vòng thi tranh luận trực tiếp và vòng phỏng vấn kín diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi Miss Intercontinental 2023.

Á hậu Ngọc Hằng vừa trải qua một trong những phần thi đặc biệt nhất cuộc thi. (Ảnh: BTC)
Á hậu Ngọc Hằng vừa trải qua một trong những phần thi đặc biệt nhất cuộc thi

Nhờ khả năng ngoại ngữ lưu loát và tư duy nhạy bén, Ngọc Hằng đã hoàn thành tốt phần thi “Open MIC,” trả lời trọn vẹn các câu hỏi từ đương kim Miss Intercontinental Lê Nguyễn Bảo Ngọc và ban tổ chức.

Ngọc Hằng cho biết vòng thi có hai phần là thi nhóm và thi cá nhân. Với vòng thi nhóm, các thí sinh chia nhóm nhỏ 3-4 người, cùng tham gia tranh luận về chủ đề của ban tổ chức. Trong phần thi cá nhân, mỗi đại diện sẽ trả lời một câu hỏi trình bày quan điểm riêng và đưa ra góc nhìn của bản thân về nội dung có sẵn từ ban tổ chức.

ngoc-hang-phong-van-kin-2-3477.jpg

Trong phần thi cá nhân được đánh giá là khá “khó nhằn” khi thí sinh chỉ được suy nghĩ và trả lời ngay trong vòng 30 giây. Hoa hậu Bảo Ngọc đặt câu hỏi: “Hãy tưởng tượng nếu bạn đạt danh hiệu, bạn sẽ lên kế hoạch sử dụng các nền tảng như thế nào để khuyến khích việc thể dục thể chất và lối sống lành mạnh.”

Ngọc Hằng cho biết: “Tôi là một người ăn chay trường và chế độ ăn chay đang ảnh hưởng tốt đến sức khỏe của tôi. Theo tôi nghĩ, mỗi người sẽ có một chế độ ăn riêng. Nếu đạt ngôi vị Hoa hậu Liên lục địa, tôi muốn được thể hiện những sở thích, thói quen tích cực của mình trên mạng xã hội và cả những hoạt động cộng đồng nữa. Tôi muốn lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực của mình đến với mọi người xung quanh.”

Với thử thách mô tả bức tranh liên quan đến văn hóa, lịch sử cũng trong vòng 30 giây, Ngọc Hằng có chút bối rối, song cô cũng đã cố gắng hoàn thành. Sau phần thi này cô cho biết bản thân muốn chia sẻ nhiều hơn về các vấn đề mà ban tổ chức đặt ra cho mình nhưng vì giới hạn thời gian nên các câu trả lời vẫn chưa thực sự khiến cô hài lòng.

Đáng chú ý, sau phần thi tranh luận trực tiếp, Ngọc Hằng và các thí sinh tiếp tục tham gia vòng Phỏng vấn kín tại Miss Intercontinental 2023. Đại diện Việt Nam cho biết vòng thi khá gần gũi, không quá nhiều áp lực và có tổng cộng 5 thành viên trong ban giám khảo.

ngoc-hang-debate-open-mic-1-9107.jpg

Trong phần thi, cô di chuyển đến từng bàn, gặp trực tiếp từng thành viên trong ban giám khảo và trả lời lần lượt từng câu hỏi mà họ đặt ra. Trong số đó, có những câu cô ấn tượng nhất như: “Miêu tả bạn trong 3 từ,” “Nếu có cơ hội chiến thắng thì bạn sẽ làm gì?” “Hình mẫu lý tưởng hướng tới?”... Tự nhận xét bản thân sau phần thi, Ngọc Hằng cho rằng cô đã hoàn thành khá tốt và kết quả cuối cùng phụ thuộc vào đánh giá của ban giám khảo.

Đặc biệt ấn tượng trước câu hỏi: “Nếu bạn có cơ hội đánh bại một thí sinh tại Miss Intercontinental 2023 thì bạn muốn đó là ai?” Ngọc Hằng chia sẻ bản thân không muốn đánh bại ai cả, người cô muốn đánh bại nhất là chính bản thân mình.

Cô cũng cho biết đương kim Hoa hậu Bảo Ngọc là người đặt cho cô nhiều câu hỏi nhất tại phòng phỏng vấn kín và cả hai vẫn hỏi đáp hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Vòng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất tại Miss Intercontinental 2023 là cơ hội để Ngọc Hằng tiến vào top 7 chung cuộc vẫn đang diễn ra cho đến ngày Chung kết 15/12 (theo giờ Ai Cập).

ngoc-hang-debate-open-mic-2-233.jpg

Theo Vietnam+
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Đại diện Việt Nam tiết lộ phần thi đặc biệt ở Miss Intercontinental 2023