Còn tình trạng đổ trộm rác thải trên đường gom cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

26/11/2020 21:30

Sáng 26.11, đồng chí Nguyễn Hữu Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Giang tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Thái Học.


Người dân Thái Học phản ánh nhiều vấn đề về môi trường 

Tại hội nghị đã có 12 lượt ý kiến, kiến nghị, phản ánh. Người dân xã Thái Học nêu vẫn còn tình trạng đổ trộm rác thải trên đường gom cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, ô nhiễm nguồn nước tưới vùng trồng lúa và rau màu. Thiết chế văn hóa ở thôn còn thiếu khu vui chơi và ao bơi cho trẻ em, nạn cho vay nặng lãi... Người dân đề nghị cấp trên hỗ trợ kinh phí làm đường nông thôn, đường ra đồng, nội đồng; hỗ trợ giống cho phát triển những vùng sản xuất lúa tập trung...

Các ý kiến của nhân dân đã được đồng chí Chủ tịch UBND huyện, các ngành chức năng của huyện, lãnh đạo địa phương trả lời theo thẩm quyền.

Đồng chí Nguyễn Hữu Nam, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của huyện giải quyết, xử lý thỏa đáng những kiến nghị thuộc thẩm quyền. Những kiến nghị vượt thẩm quyền thì tổng hợp và đề xuất với cơ quan, đơn vị liên quan xem xét, giải quyết. 

PV

(0) Bình luận
Còn tình trạng đổ trộm rác thải trên đường gom cao tốc Hà Nội - Hải Phòng