Lao động - Việc làm

Cơ hội tuyển dụng cho lao động Hải Dương có kinh nghiệm làm việc ở Hàn Quốc và Nhật Bản

PV 21/07/2024 13:11

Theo kế hoạch, ngày 29/7, Trung tâm Dịch vụ việc làm - Giáo dục nghề nghiệp Hải Dương sẽ tổ chức Hội chợ việc làm cho lao động EPS và thực tập sinh IM Japan về nước.

nga1.jpg
Người lao động của Hải Dương đi làm việc tại Nhật Bản và Hàn Quốc về nước được Trung tâm Dịch vụ việc làm - Giáo dục nghề nghiệp Hải Dương kết nối với các doanh nghiệp tìm việc (ảnh tư liệu)

Địa điểm tổ chức trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ việc làm - Giáo dục nghề nghiệp Hải Dương.

Tại hội chợ, trung tâm sẽ thông tin rộng rãi nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, bố trí địa điểm để doanh nghiệp và người lao động tham gia phỏng vấn. Thực hiện các hoạt động kết nối giữa người lao động và chủ sử dụng lao động; đăng ký tuyển dụng lao động trực tiếp hoặc thông qua website, fanpage của trung tâm.

Hội chợ nhằm giúp các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đang đóng ở Hải Dương và các tỉnh lân cận có cơ hội tuyển dụng được những lao động lành nghề có kinh nghiệm, đã được tiếp cận khoa học công nghệ và kỷ luật lao động tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Đồng thời tuyên truyền, giúp người lao động sau khi kết thúc thời hạn làm việc ở Hàn Quốc, Nhật Bản tìm được công việc trong các doanh nghiệp có vốn đầu tư Hàn Quốc, Nhật Bản tại Việt Nam, góp phần động viên, khuyến khích người lao động tham gia chương trình EPS và thực tập sinh IM Japan tuân thủ quy định và yên tâm về nước.

PV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cơ hội tuyển dụng cho lao động Hải Dương có kinh nghiệm làm việc ở Hàn Quốc và Nhật Bản
    ss