Blackpink kỷ niệm 7 năm thành lập

08/08/2023 14:00

Các thành viên Blackpink đăng ảnh chụp cùng nhau trong chuyến lưu diễn ở Việt Nam, mừng 7 năm ngày ra mắt.

Ngày 8.8, Rosé viết trên Instagram: "Cảm ơn Blackpink đã trở thành điều kỳ diệu trong cuộc đời tôi. Tôi đã có trải nghiệm hơn cả những điều tôi từng mơ ước, đó là trở thành một nghệ sĩ thành công khi lớn lên. Tôi vô cùng tự hào vì chúng tôi đã cùng làm nên lịch sử". Cô cảm ơn nhạc sĩ của nhóm, công ty YG Entertainment và người hâm mộ.

Jisoo đăng ảnh chụp cùng ba thành viên còn lại của nhóm trong hậu trường concert tại Hà Nội. Cô viết: "Chúc mừng kỷ niệm bảy năm. Blink và Blackpink. Yêu các bạn".

Lisa viết: "Bảy là con số yêu thích của tôi và tôi hy vọng đây sẽ là một năm may mắn với chúng tôi". Còn Jennie đăng lại nhiều khoảnh khắc họ ở bên nhau từ thời mới vào nghề.

Hợp đồng độc quyền của các thành viên Blackpink và YG Entertainment kết thúc vào đúng ngày 8.8. Tuy nhiên, các ca sĩ hiện chưa quyết định có tiếp tục gia hạn với công ty hay không. Thông báo sẽ được công bố vào tháng 9, sau khi họ kết thúc năm đêm diễn cuối cùng trong tour Born Pink ở Mỹ.

Nhiều fan của Blackpink hiện lo nhóm sẽ tan rã. Cùng với sự thành công của tour Born Pink, bốn cô gái ngày một nổi tiếng, có thêm nhiều lời mời từ các đơn vị. Theo Yahoo News, Lisa được một công ty trả đến 81 triệu USD nếu rời YG.


Blackpink trong hậu trường concert "Born Pink" ở Hà Nội

Blackpink ra mắt ngày 8.8.2016, lập tức nổi tiếng với hai ca khúc Boombayah và Whistle. Sau bảy năm hoạt động, dù mới phát hành hai album, nhóm nữ khuấy đảo làng nhạc với nhiều bản hit như Ddu-Du Ddu-Du, Kill This Love, Pink Venom. Họ có kênh YouTube đạt lượt xem cao nhất với 30 tỷ lượt. Ngoài âm nhạc, bốn cô gái của nhóm còn là những người có sức ảnh hưởng trong làng thời trang.

Cuối tháng 7, Blackpink gây "bão" khi đến Việt Nam làm concert. Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng của nhóm tại châu Á trong khuôn khổ tour lưu diễn toàn cầu Born Pink. Hai đêm diễn 29-30.7 thu hút hơn 60.000 khán giả. Nhóm gây ấn tượng khi trình diễn hàng loạt hit, khoe vũ đạo. Các cô gái còn tạo điểm nhấn với các màn nói "Xin chào", đội nón lá trình diễn và cover điệu nhảy See Tình.

Trước đó, nhóm đã có hơn 70 đêm diễn thành công ở châu Á, châu Âu, Bắc Mỹ và châu Đại Dương. 40 buổi diễn của tour đạt doanh thu khoảng 163,8 triệu USD, với hơn 900.000 vé tiêu thụ. Trung bình mỗi đêm, nhóm thu về hơn bốn triệu USD với khoảng 22.600 khán giả. Các con số kể trên chưa gồm gần 30 đêm diễn chưa được thống kê. Tháng 5, Blackpink trở thành nhóm nhạc nữ có doanh thu lưu diễn cao nhất lịch sử. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Spice Girls với Spice World Tour 2019 (thu về 78,2 triệu USD với 700.000 khán giả).

Theo VnExpress

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Blackpink kỷ niệm 7 năm thành lập