Văn hóa - Giải trí

Blackpink chính thức tái ký hợp đồng với YG

Theo báo Tin tức 06/12/2023 16:30

Thông tin này khiến cổ phiếu của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc cũng tăng nhanh một cách chóng mặt.

Chú thích ảnh
Các thành viên Blackpink (từ trái qua): Lisa, Rosé, Jisoo, Jennie nhận huân chương danh dự từ Vua Charles III ở Cung điện Buckingham

Theo thông báo được đưa ra từ YG Entertainment ngày 6/12, nhóm nhạc nữ Blackpink đã chính thức gia hạn hợp đồng với công ty chủ quản. Ngay sau khi tin tức được công bố, cổ phiếu của công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc này cũng tăng chóng mặt.

Trong nhiều tháng qua, những tin đồn đoán về việc một số thành viên Blackpink sẽ không gia hạn hợp đồng với công ty đã khiến người hâm mộ hoang mang và cả cổ phiếu của công ty cũng chịu áp lực theo.

Vào cuối tháng 11, tờ báo Hàn Quốc Munhwa Ilbo đưa tin rằng các thành viên sẽ không gia hạn hợp đồng cá nhân độc quyền với YG mà thay vào đó sẽ tiếp tục hoạt động nhóm với tư cách Blackpink dưới sự quản lý của công ty này.

Munhwa Ilbo đưa tin sau đó rằng hợp đồng độc quyền giữa mỗi thành viên và YG Entertainment chưa được ký kết. Trong tương lai, họ dự định sẽ thực hiện các hoạt động cá nhân và chỉ cùng nhau tham gia các hoạt động của Blackpink.

Mỗi lần truyền thông đưa tin về việc các thành viên nhóm sẽ không gia hạn hợp đồng, cổ phiếu của YG sẽ sụt giảm theo.

Đại diện YG Entertainment mới đây đã tuyên bố chắc chắn: “Với sự tin tưởng mạnh mẽ, chúng tôi đã tái ký hợp đồng độc quyền cho các hoạt động nhóm sau khi thảo luận nghiêm túc với các thành viên Blackpink”.

Hiện “ông lớn” giải trí ở Hàn Quốc vẫn đang đàm phán với nhóm về hợp đồng độc quyền cho các hoạt động riêng của từng thành viên.

Blackpink là một trong những nhóm nhạc thành công nhất của YG. Nhóm đã lập kỷ lục Guinness vào đầu năm nay với kênh YouTube có nhiều người xem nhất, đạt hơn 90 triệu người đăng ký. Ngoài ra, tháng trước, nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu còn được mời đến Cung điện Buckingham và được nhận huân chương danh dự từ Vua Charles III nhờ vai trò nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu.

Blackpink đã bắt đầu chuyến lưu diễn toàn cầu - Born Pink World Tour - từ tháng 10 năm ngoái và kết thúc vào tháng 9 năm nay, với hơn 60 buổi biểu diễn trên khắp thế giới thu hút 2,11 triệu người xem.

Theo báo Tin tức
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Blackpink chính thức tái ký hợp đồng với YG