Thị trường

Bánh Trung thu cao cấp giá tiền triệu nào có ở Hải Dương?

HT 29/08/2024 17:21

Theo khảo sát của phóng viên Báo Hải Dương những ngày cuối tháng 8, hiện thị trường Hải Dương đang có dòng bánh Trung thu cao cấp Trăng vàng Black and Gold Kim Cương bán với giá cao nhất 5 triệu đồng/hộp.

banh trung thu
Thời điểm này, người tiêu dùng chủ yếu mua bánh lẻ, dòng sản phẩm cao cấp ít người mua

Theo đại diện hãng bánh Kinh Đô tại Hải Dương, mùa Trung thu năm nay, dòng bánh cao cấp Trăng vàng Black and Gold Kim Cương của hãng có giá cao nhất với mức giá 5 triệu đồng/hộp (6 bánh, mỗi bánh trọng lượng 160g kèm trà ô long).

Trong khi đó, hộp cao cấp có mức giá cao nhất của Công ty TNHH Hữu Bình (TP Hải Dương) là Long Phụng Đại Phát (6 bánh, mỗi bánh có trọng lượng 190g) có giá 680.000 đồng. Các mức giá này đều tương đương so với cùng kỳ năm ngoái.

Đại diện hãng bánh Kinh Đô tại Hải Dương thông tin, dòng bánh cao cấp Trăng vàng Black and Gold Kim Cương được sản xuất với số lượng có hạn. Mùa Trung thu năm nay, hãng bánh Kinh Đô chỉ phân phối 2 hộp bánh này về thị trường Hải Dương. Đến ngày 29/8 chưa có người đặt mua. Thông thường người tiêu dùng chủ yếu tập trung mua các dòng sản phẩm có mức giá dưới 1 triệu đồng/hộp.

anh trang vang
Bánh Trung thu cao cấp Trăng vàng Black and Gold Kim Cương của hãng bánh Kinh Đô có giá 5 triệu đồng/hộp. Ảnh: Website của Kinh Đô

Tương tự, đại diện Công ty TNHH Hữu Bình cho biết, ở thời điểm này chưa nhiều người đặt mua những sản phẩm dòng bánh cao cấp. Tuy nhiên, có thể thời điểm cận Tết Trung thu, lượng người mua sẽ nhiều hơn.

HT
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bánh Trung thu cao cấp giá tiền triệu nào có ở Hải Dương?