8 sản phẩm đăng ký nâng hạng sao

25/07/2022 13:37

Năm 2022, toàn tỉnh có 8 sản phẩm của 7 chủ thể làm hồ sơ nâng hạng sao ở các huyện Ninh Giang, Cẩm Giàng, Bình Giang, thị xã Kinh Môn và TP Chí Linh.


Trứng gà Cẩm Đông của hộ ông Đào Hữu Thuân (ở huyện Cẩm Giàng) đang làm hồ sơ nâng hạng từ 3 sao lên 4 sao trong năm nay


Các sản phẩm gồm tỏi mật (Công ty TNHH một thành viên Phương Khiêm), rượu ngô nếp và gạo nếp cái hoa vàng Kinh Môn - An Sinh Vương (Công ty CP Long Phát QLC), thanh long ruột đỏ Đại Uyên (HTX Sản xuất và Kinh doanh nông sản sạch Bạch Đằng, cùng thị xã Kinh Môn); nhẫn bạc đầu rồng và dây chuyền bạc S hoa văn trái tim (hộ kinh doanh Phạm Đình Binh ở Bình Giang); nấm mỡ trắng (Công ty CP Nấm Việt ở TP Chí Linh); trứng gà Cẩm Đông (hộ ông Đào Hữu Thuân ở Cẩm Giàng) và bánh gai Nga Tới (Cơ sở sản xuất Tuyết Nga ở huyện Ninh Giang). Đây đều là các sản phẩm đã đạt OCOP 3 sao trong các năm 2020 và 2021.

Chi cục Phát triển nông thôn đã khảo sát, thẩm định hồ sơ của các sản phẩm, tư vấn cho chủ thể hoàn thiện thủ tục để đạt mục tiêu OCOP 4 sao trong năm nay.

TH

(0) Bình luận
8 sản phẩm đăng ký nâng hạng sao