Chuyển đổi số

6 xã của Nam Sách chi trả 100% trợ cấp an sinh xã hội qua tài khoản ngân hàng

HM 20/03/2024 16:00

Nam Sách là một trong những địa phương trong tốp đầu của tỉnh Hải Dương thực hiện tốt chương trình chi trả an sinh xã hội qua tài khoản ngân hàng.

dinh-danh.png
Thời gian qua, lực lượng Công an huyện Nam Sách tích cực hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục chi trả an sinh xã hội qua tài khoản ngân hàng (ảnh minh họa)

Theo UBND huyện Nam Sách, trong kỳ chi trả trợ cấp tháng 3, toàn huyện đã có hơn 8.800 người hưởng chính sách an sinh xã hội trong huyện được chi trả trợ cấp qua tài khoản ngân hàng, đạt hơn 94%. Trong tháng 3, Nam Sách đã có 6 xã thực hiện chi trả an sinh xã hội qua tài khoản ngân hàng cho 100% số người có công, người thuộc diện bảo trợ xã hội đủ điều kiện.

Theo đánh giá của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Nam Sách là một trong những địa phương dẫn đầu, thực hiện tốt chương trình chi trả an sinh xã hội của tỉnh.

Người đứng đầu các địa phương ở Nam Sách đã tích cực vào cuộc chỉ đạo triển khai ngay khi có yêu cầu của UBND tỉnh về chi trả an sinh xã hội qua tài khoản ngân hàng. Ngay trong đợt cao điểm rà soát, hỗ trợ mở tài khoản và chi trả an sinh xã hội, huyện Nam Sách đã huy động nhân lực tuyên truyền, phối hợp lực lượng công an, ngân hàng làm tài khoản cho người được hưởng nhanh gọn.

HM
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    6 xã của Nam Sách chi trả 100% trợ cấp an sinh xã hội qua tài khoản ngân hàng