Du lịch

3 resort Việt nhận giải thế giới về du lịch chăm sóc sức khỏe

Theo VOV 23/10/2023 16:34

Giải thưởng Destination Deluxe năm 2023 đã vinh danh những đơn vị tốt nhất trong ngành du lịch và chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới ở 25 hạng mục, trong đó có 3 resort ở Việt Nam.

3 resort viet nhan giai the gioi ve du lich cham soc suc khoe hinh anh 1

Các hoạt động du lịch bền vững tại Six Senses Ninh Van Bay (Khánh Hòa)

Giải thưởng Destination Deluxe 2023 được trao ở 25 hạng mục, gồm 3 hạng mục mới là "Resorts & Retreats", "Spas, Programs & Treatments" và "Skincare" đã thu hút 4.000 phiếu bình chọn từ người dùng; cùng 22 hạng mục khác về du lịch và chăm sóc sức khỏe được lựa chọn bởi một hội đồng chuyên môn gồm 20 giám khảo.

Năm nay, Six Senses Ninh Van Bay (Khánh Hòa) thắng giải dành cho khu nghỉ xanh "Eco-Hotel of the Year", vượt qua 2 resort khác ở Campuchia và Mỹ. Chương trình chăm sóc sức khỏe "Creative Healing Retreat" của khu nghỉ dưỡng TIA Wellness Resort (Đà Nẵng) về Nhì ở hạng mục "Wellness Program of the Year", xếp sau chương trình "Glowing Flow" của khu nghỉ dưỡng The Heart Retreat (Italy).

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng) thắng giải "Holistic Treatment of the Year" với liệu trình Mi Sol Journey tại khu chăm sóc sức khỏe Mi Sol Spa nằm trong khu nghỉ.

Theo nhà sáng lập Destination Deluxe, năm 2023 giải thưởng đã nhận hơn 1.000 đề cử và điểm mới của năm nay là cho phép khách hàng tham gia bình chọn những dịch vụ xuất sắc nhất trong lĩnh vực du lịch cao cấp và chăm sóc sức khỏe. Giải thưởng năm nay đã cung cấp một danh sách tương đối đầy đủ trên toàn cầu brrg các dịch vụ trong ngành du lịch sức khỏe, như các gói chữa lành, spa, trị liệu, chăm sóc da, nghỉ dưỡng...

"Chúng tôi đã 'lùng sục' khắp thế giới để khám phá những trải nghiệm đặc biệt nhất, đáp ứng mong muốn trẻ hóa, thư giãn và chăm sóc sức khỏe tối ưu của du khách", phía Destination Deluxe cho biết.

Vào năm ngoái, 4 khu nghỉ dưỡng của Việt Nam nhận giải thưởng Destination Deluxe 2022 là Regent Phu Quoc (Kiên Giang) về Nhì ở hạng mục "New Hotel of the Year", Capella Hanoi (Hà Nội) xếp thứ 3 ở hạng mục "Hotel Design of the Year", liệu trình chăm sóc sức khỏe "Phu Quoc Indulgence" của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort (Phú Quốc) về Nhì ở hạng mục "Spa Treatment of the Year", TIA Wellness Resort (Đà Nẵng) thắng giải "Wellness Cuisine of the Year".

Theo VOV
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    3 resort Việt nhận giải thế giới về du lịch chăm sóc sức khỏe