Du lịch

Top khách sạn, resort gần biển tại "thiên đường nghỉ dưỡng" Côn Đảo

T.H (theo VTC News) 07/05/2024 17:30

Sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, Côn Đảo được mệnh danh thiên đường nghỉ dưỡng với rất nhiều resort sang trọng, tiện nghi.

Six Senses Côn Đảo

Khách sạn ở Côn Đảo gần biển này trang bị đầy đủ các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao.
Khách sạn ở Côn Đảo gần biển này trang bị đầy đủ các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao

Địa chỉ: Bãi biển Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá tham khảo: từ 23 triệu đồng/đêm

Khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo Resort tọa lạc ngay trung tâm của bãi Đất Dốc, một mặt là biển, một mặt là núi trùng trùng điệp điệp. Nổi bật với sự kết hợp hài hoà giữa phong cách kiến trúc đương đại và hình ảnh làng chài truyền thống Việt Nam đem đến cho du khách cảm giác độc đáo và gần gũi.

Sở hữu 50 ngôi biệt thự với thiết kế lấy vật liệu từ nguồn thiên nhiên có sẵn, mỗi căn phòng, vật dụng nơi đây mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, tô điểm cho cảnh sắc nguyên sơ của Côn Đảo.

Mặc dù bày trí đơn giản, nhưng khách sạn ở Côn Đảo gần biển này vẫn trang bị đầy đủ các trang thiết bị đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Trong khuôn viên khách sạn, các dịch vụ như khu vực bãi biển riêng, spa, phòng tập thể dục, sân tennis được phục vụ bởi các nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo.

Bên cạnh đó, nhà hàng Six Senses nổi tiếng với các bữa ăn được nấu bằng những nguyên liệu hữu cơ. Các đầu bếp tài ba đưa ra các thực đơn phong phú, đa dạng với nguồn thực phẩm tự nhiên, tươi sống đảm bảo vừa ngon lại còn tốt cho sức khỏe.

Chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên ở nhiều vị trí đắc địa. (Ảnh: @primmytruong)
Chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên ở nhiều vị trí đắc địa

Khi nghỉ dưỡng ở Six Senses Côn Đảo Resort, du khách sẽ có cơ hội cảm nhận cuộc sống tươi đẹp qua mọi giác quan như vị mặn mòi của hải sản nơi đầu lưỡi từ đại dương, mùi thơm quyến rũ trong lành của không khí thiên nhiên, lắng nghe tiếng sóng vỗ và trải nghiệm cuộc sống của người dân làng chài,…

Six Senses Côn Đảo Resort như một bức tranh hoàn mỹ trong khung cảnh hoang sơ, xinh đẹp có thể chiều lòng bất kỳ vị khách nào ghé thăm.

The Secret Côn Đảo

Địa chỉ: 08 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá tham khảo: Từ 2.099.000 VNĐ - 7.899.000 VNĐ

Được yêu thích bởi vẻ đẹp tinh tế và hòa mình với sự hoang sơ của thiên nhiên xung quanh, The Secret Côn Đảo là khách sạn có không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách đến du lịch Côn Đảo.

The Secret Côn Đảo là khách sạn có không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách đến du lịch Côn Đảo.
The Secret Côn Đảo là khách sạn có không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách đến du lịch Côn Đảo

Hệ thống khách sạn bao gồm 196 phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Mỗi căn phòng có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách đương đại. Các gian phòng ở đây đều có cửa sổ nhìn ra biển, khung cảnh thanh bình của thị trấn hoặc rừng cây xanh thẳm phía xa xa.

Trong khuôn viên khách sạn, khách lưu trú có thể trải nghiệm Sense Spa, trung tâm thể dục và các hoạt động thể thao dưới nước,...

Đặc biệt, du khách có thể thả mình trong hồ bơi tràn bờ và ngắm nhìn biển cùng đài quan sát Coral Deck nằm giữa khu vườn nhiệt đới này.

Bên cạnh đó, khách sạn The Secret Côn Đảo có 3 nhà hàng đa dạng món ăn từ Á đến Âu, khu vực Cafe Tropical có không gian thoáng mát và trong lành.

Các địa điểm nổi tiếng mà du khách không thể bỏ lỡ khi lưu trú tại nơi này phải kể đến Nhà tù Côn Đảo, Bảo tàng Côn Đảo, Chuồng cọp kiểu Mỹ,...

Poulo Condor boutique resort & spa Côn Đảo

Địa chỉ: Bãi Vọng, Cỏ Ống, Côn Sơn, Bà Rịa-Vũng Tàu

Giá tham khảo: từ 4,5 triệu đồng/đêm

Lấy cảm hứng từ sự mộc mạc giản dị của truyền thống Việt Nam kết hợp với kiến trúc tinh tế Pháp, Poulo Condor boutique resort & spa là khu nghỉ dưỡng toát lên vẻ đẹp cổ điển nhưng quyến rũ.

Poulo Condor boutique resort & spa là khu nghỉ dưỡng toát lên vẻ đẹp cổ điển nhưng quyến rũ.
Poulo Condor boutique resort & spa là khu nghỉ dưỡng toát lên vẻ đẹp cổ điển nhưng quyến rũ

Không chỉ là khách sạn ở Côn Đảo gần biển, Poulo Condor còn tọa lạc dọc trên bãi biển Bãi Vông, một trong những vị trí đắc địa thuận tiện cho việc tắm biển, dạo chơi và thăm quan các địa điểm Côn Đảo.

Không chỉ là khách sạn Côn Đảo gần biển, mà Poulo Condor còn sở hữu cho mình một bãi biển riêng trong khu vực.

Phía trước là biển, phía sau thì tựa lưng vào núi Lò Vôi hùng vĩ đã mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp mà bất kỳ du khách nào đã đặt chấn đến một lần cũng phải lặng yên đứng nhìn.

Các căn phòng suite và biệt thự có hồ bơi đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, sang trọng. Một số phòng có ghế ngồi giúp du khách có thể ngắm toàn cảnh thiên nhiên.

Với diện tích lên đến 450m2 và hướng ra núi, bể bơi vô cực của Poulo Condor boutique chắc chắn là nơi thư giãn để bạn có thể ngâm mình và sưởi ấm trong ánh nắng nhiệt đới.

Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ spa, lớp học yoga/ thiền chào buổi sáng hàng ngày, cho thuê xe đạp và đưa đón ra sân bay miễn phí. Mỗi ngày cũng có chuyến xe đến thị trấn Côn Sơn miễn phí.

Quầy lễ tân phục vụ 24/24, du khách có thể nhờ hỗ trợ đặt tour, giặt ủi và trông trẻ tại đây.

Poulo Condor Boutique Resort & Spa cách Công viên Quốc gia Côn Đảo 1.9km, sân bay Côn Sơn 4km, nhà tù Chuồng cọp kiểu Mỹ 10.7km và trung tâm thị trấn Côn Đảo 12km.

Orson Hotel & Resort

Địa chỉ: Bến Đầm, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá tham khảo: Từ 1,7 triệu đồng/đêm

Ngoài hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp, resort còn sở hữu bể bơi vô cực độc đáo, quảng trường sát biển 4.000m2 hay quầy bar siêu rộng.
Ngoài hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp, resort còn sở hữu bể bơi vô cực độc đáo, quảng trường sát biển 4.000m2 hay quầy bar siêu rộng

Khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 4 sao có kiến trúc được lấy cảm hứng chủ yếu từ phong cách hiện đại, nổi bật nhất phải là các hình khối, mảng tường rõ nét và phóng khoáng. Hệ thống phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi, các phòng có tầm nhìn hướng ra núi và biển vô cùng thơ mộng.

Ngoài hệ thống phòng nghỉ đẳng cấp, resort còn sở hữu bể bơi vô cực độc đáo, quảng trường sát biển 4.000m2 hay quầy bar siêu rộng... Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng có một bãi biển riêng chỉ dành cho du khách đến lưu trú, đem lại không gian thoải mái và riêng tư tuyệt đối.

Côn Đảo Resort

Địa chỉ: 8 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá tham khảo: Từ 1,6 triệu đồng/đêm

Côn Đảo Resort là địa điểm lưu trú lý tưởng cho những du khách muốn ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành của Côn Đảo. Đến đây bạn sẽ được tạm xa những ồn ào của thành phố, tạm xa những bộn bề, lo toan trong cuộc sống.

Côn Đảo Resort là địa điểm lưu trú lý tưởng cho những du khách muốn ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành của Côn Đảo.
Côn Đảo Resort là địa điểm lưu trú lý tưởng cho những du khách muốn ngắm cảnh và tận hưởng không khí trong lành của Côn Đảo

Hiện nay Côn Đảo Resort có tổng cộng 93 phòng nghỉ đều có ban công với hướng nhìn ra biển hoặc đồi núi. Tất cả căn phòng ở đây được lắp đặt những thiết bị tiện nghi từ TV, bàn ghế ngồi ngắm cảnh, tủ quần áo, phòng tắm riêng.

Tại khu nghỉ dưỡng cũng cung cấp các dịch vụ đẳng cấp như nhà hàng Coco, quầy bar, sân tennis, sân golf,... Bên cạnh đó, resort còn có các tour lặn ngắm san hô, đi thuyền kayak, và vui chơi lửa trại đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí.

Là khách sạn ở Côn Đảo gần biển An Hải chỉ 300m và cũng rất gần các địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng như chùa Vân Sơn 700m, bảo tàng Cách mạng 1km, nhà tù Phú Hải 1.2km, nhà tù Côn Đảo 2km.

T.H (theo VTC News)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top khách sạn, resort gần biển tại "thiên đường nghỉ dưỡng" Côn Đảo