Khám phá

Amiana Resort có bãi biển riêng sang trọng nhất thế giới

13/11/2023 19:05

World Luxury Hotel Awards vinh danh Amiana Resort ở hạng mục Khu nghỉ dưỡng có bãi biển riêng sang trọng nhất thế giới.

Đây là hạng mục trong năm 2023 của World Luxuy Hotel Awards. Amiana Resort là đại diện duy nhất châu Á được thứ hạng cao nhất thế giới trong 3 năm liên tiếp nhờ bãi bãi riêng và đường bờ biển dài 1 km, nước trong vắt cùng nhiều hoạt động giải trí như chèo thuyền kayak, chèo thuyền thúng, lái motor nước...

Bãi biển riêng với bờ biển thoải dẫn xuống làn nước xanh. Ảnh: Amiana Resort

Thiên đường nghỉ dưỡng Amiana Resort nép mình bình yên trên vịnh biển nguyên sơ

Đại diện Amiana Resort kỳ vọng với giải thưởng này, khu nghỉ dưỡng sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các gia đình Việt Nam, cũng như trên toàn thế giới đến nghỉ dưỡng, trải nghiệm.

Khu nghỉ dưỡng cách trung tâm thành phố Nha Trang 10 phút lái xe, tọa lạc trên vịnh biển nguyên sơ. Cảnh sắc nơi đây là sự kết hợp giữa núi đồi và tầm nhìn rộng lớn ra đại dương, sở hữu 248 phòng nghỉ và biệt thự từ 1 đến 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng với diện tích lớn nhất 450 m2. Phong cách kiến trúc hiện đại và nghệ thuật bài trí khắc họa rõ văn hóa địa phương tại đây tạo ra một không gian mở gần gũi với thiên nhiên, nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư. Mỗi phòng đều có mái hiên hoặc ban công với tầm nhìn thoáng đãng để du khách thư giãn.

Không gian mở của khu nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo riêng tư cho du khách. Ảnh: Amiana Resort

Không gian mở của khu nghỉ dưỡng gần gũi thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo riêng tư cho du khách

Tại bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng còn có tổ chức lễ cưới với các dịch vụ trang trí tiệc, hoa cưới, dàn nhạc ngoài trời... Với không gian lãng mạn, các cặp đôi có thể lựa chọn địa điểm tổ chức cho ngày hôn lễ của mình.

Lễ cưới được tổ chức tại bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng. Ảnh: Amiana Resort

Lễ cưới được tổ chức tại bãi biển riêng của khu nghỉ dưỡng

Được biết đến như "Cành cọ vàng của ngành du lịch", World Luxury Hotel Awards là giải thưởng quốc tế uy tín với hơn 18 năm phát triển, nhằm tôn vinh các đơn vị dẫn đầu và đạt thành tích vượt trội trong ngành du lịch - nghỉ dưỡng cao cấp.

Theo VnExpress
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Amiana Resort có bãi biển riêng sang trọng nhất thế giới