Kinh tế

Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn của T&T Group ở Hải Dương

HQ (theo Vietnamnet) 05/04/2024 21:42

Khách sạn của T&T Group tại TP Hải Dương sẽ được Wyndham Hotels & Resorts vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Wyndham 1.jpg
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group và Wyndham Hotels & Resorts Asia Pacific trao thỏa thuận hợp tác

Công ty TNHH Quản lý khách sạn T&T (T&T Hospitality) - đơn vị thành viên của Tập đoàn T&T Group và Wyndham Hotels & Resorts Asia Pacific vừa ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành dự án Wyndham T&T Hải Dương. Dự án sẽ là khách sạn thứ 43 mang thương hiệu Wyndham tại Việt Nam, đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Khách sạn Wyndham T&T Hải Dương nằm trong dự án Trung tâm Thương mại - dịch vụ - giải trí, phức hợp - một trong những công trình nổi bật của T&T Group. Dự án nằm tại số 2 phố Thống Nhất, phường Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương; bao gồm 214 phòng khách sạn và tích hợp nhiều tiện ích cao cấp như bể bơi ngoài trời, nhà hàng, khu tập gym, spa, phòng tiệc - hội họp…

Với việc đầu tư, ứng dụng công nghệ hiện đại và các giải pháp vận hành hiệu quả, tối ưu, Wyndham Hotels & Resorts Asia Pacific sẽ cung cấp dịch vụ vận hành chuyên nghiệp, chất lượng, góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng cũng như gia tăng lợi thế cạnh tranh của dự án khách sạn Wyndham T&T Hải Dương trong thời gian tới.

Wyndham 2.jpg
Ông Luke Benbow, Giám đốc Vận hành khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương của Wyndham Hotels & Resort Asia Pacific phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Luke Benbow, Giám đốc Vận hành khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương của Wyndham Hotels & Resorts Asia Pacific cho biết, sự kiện là cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết và nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp trong việc phát triển, đổi mới ngành dịch vụ khách sạn. Việc hợp tác tại dự án Wyndham T&T Hải Dương kỳ vọng mở ra một chương mới, góp phần thiết lập các tiêu chuẩn mới và làm phong phú hơn ngành dịch vụ lưu trú tại Hải Dương.

Wyndham 3.jpg
Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch Công ty T&T Hospitality phát biểu tại lễ ký kết

Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch Công ty T&T Hospitality cho biết, T&T Group đã định vị Wyndham T&T Hải Dương là một dự án khách sạn cao cấp, với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp cùng dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

“Không chỉ mang đến những kỳ nghỉ và trải nghiệm khó quên cho du khách từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi cũng hy vọng những dịch vụ mà Wyndham T&T Hải Dương mang đến sắp tới sẽ từng bước góp phần nâng cao tiêu chuẩn du lịch - nghỉ dưỡng và thói quen du lịch ở Việt Nam nói chung và Hải Dương nói riêng”, ông Quang nhấn mạnh.

Wyndham 4.jpg
Wyndham 5.jpg
Phối cảnh khách sạn Wyndham T&T Hải Dương

Ngoài dự án khách sạn tại Hải Dương, T&T Group đã và đang phát triển hàng trăm dự án đa dạng về phân khúc, loại hình tại hầu hết các tỉnh thành trên khắp cả nước. Thời gian vừa qua, trong bối cảnh trầm lắng của thị trường bất động sản, T&T Group vẫn cho ra mắt thị trường nhiều dự án quy mô lớn như: T&T Millennia (Long An); T&T DC Complex (Hà Nội); T&T Phố Nối (Hưng Yên); T&T Victoria (Nghệ An); Khu phức hợp nhà ở kết hợp thương mại An Giang (An Giang); dự án xây dựng nhà ở khu dân cư Phước Thọ (Vĩnh Long); Khu đô thị sinh thái, du lịch, nghỉ dưỡng và sân golf Tam Nông (Phú Thọ)…

T&T Group là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành, hoạt động trong 7 lĩnh vực kinh doanh, có trên 200 đơn vị thành viên với trên 80.000 cán bộ, nhân viên làm việc trong và ngoài nước, cùng các chi nhánh, công ty thành viên tại Mỹ, Đức…
Là một công ty con thuộc Tập đoàn T&T Group, Công ty T&T Hospitality đã thiết lập quan hệ với các bên tư vấn và các đơn vị vận hành khối khách sạn có thương hiệu quốc tế, với sứ mệnh cùng nhau tạo ra những điểm đến hấp dẫn cho du khách cả trong và ngoài nước. Hiện tại, T&T Hospitality đã hợp tác với Marriott, Hilton, Wyndham, IHG, Best Western, Centara trong nhiều dự án khác nhau trên khắp Việt Nam.

HQ (theo Vietnamnet)
(0) Bình luận
Wyndham Hotels & Resorts vận hành khách sạn của T&T Group ở Hải Dương