Bóng bàn nam, nữ Hải Dương xuất sắc giành 2 vé chung kết

14/07/2022 15:49

Sau các loạt trận nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ, Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 40 năm 2022 tranh Cúp PetroVietnam-PVCFC đã xác định được 2 cặp đấu chung kết.


Đương kim vô địch đơn nam SEA Games 31 Nguyễn Đức Tuân cùng đồng đội có mặt trong trận chung kết đồng đội nam

Đồng đội nam và đồng đội nữ là 2 nội dung thi đấu đầu tiên tại giải và tuyển bóng bàn nam, nữ Hải Dương - Long Hải góp mặt trong cả 2 trận chung kết nội dung này. Ở nội dung đồng đội nam, nam Hải Dương - Long Hải 1 sẽ gặp các đối thủ Hà Nội 1, trong khi nữ Hải Dương - Long Hải 1 chạm trán TP Hồ Chí Minh 1.

Để có mặt trong trận chung kết, đêm 13.7, nam Hải Dương - Long Hải 1 đã vượt qua Đà Nẵng với tỷ số tuyệt đối 3-0. Sáng 14.7, ở bán kết là trận đấu nội bộ giữa nam Hải Dương - Long Hải 1 và nam Hải Dương - Long Hải 2, với phần thắng thuộc về các tay vợt mạnh của nam Hải Dương - Long Hải 1.

Chung kết đồng đội nam sẽ là cuộc đọ sức hết sức quyết liệt giữa các tay vợt hàng đầu Việt Nam hiện nay vừa thi đấu tại SEA Games 31 như Nguyễn Đức Tuân, Đoàn Bá Tuấn Anh (Hải Dương); Nguyễn Anh Tú, Đinh Hoàng Anh (Hà Nội).

Vào đến chung kết, các cô gái Hải Dương - Long Hải 1 đã vượt qua nữ Quân đội 1 với tỷ số 3-1 đêm 13.7. Ở trận bán kết sáng 14.7, nữ Hải Dương - Long Hải 1 đã có chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 3-2 trước Tây Ninh.

Mặc dù có lực lượng mạnh nhất như Bùi Ngọc Lan, Đinh Thị Hằng... song dự báo nữ Hải Dương - Long Hải 1 sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận chung kết khi chạm trán với đối thủ cực mạnh là TP Hồ Chí Minh, khi trong đội hình của họ có tay vợt kỳ cựu Mai Hoàng Mỹ Trang.

Các trận chung kết đồng đội nam, đồng đội nữ với sự góp mặt của 2 đội tuyển Hải Dương sẽ diễn ra lúc 19 giờ hôm nay 14.7.

TIẾN HUY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Bóng bàn nam, nữ Hải Dương xuất sắc giành 2 vé chung kết