Trong tỉnh

Bóng bàn Hải Dương năm thứ hai liên tiếp không có huy chương vàng giải quốc gia

TIẾN HUY 11/06/2024 17:18

Ngày 11/6, đội tuyển bóng bàn Hải Dương đã trở về từ Giải vô địch bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 42 mà không đạt được chỉ tiêu đề ra.

ndo_br_6-7314(1).jpg
Đội tuyển bóng bàn Hải Dương (bục số 3) tiếp tục có một mùa giải không thành công
Ảnh: NHÂN DÂN

Kết thúc giải, đội tuyển Hải Dương chỉ giành được 2 huy chương bạc của Nguyễn Đức Tuân (đơn nam); Nguyễn Đức Tuân, Đoàn Bá Tuấn Anh (đôi nam). Ngoài ra đội có 4 huy chương đồng đồng đội nam, đôi nam - nữ và đơn nam.

Đây là kết quả thất vọng của đội tuyển, vì trước giải đội được giao chỉ tiêu giành từ 1-2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 3 huy chương đồng. Ngoài các tay vợt chủ lực Nguyễn Đức Tuân, Đoàn Bá Tuấn Anh, Bùi Ngọc Lan không đạt được phong độ cao, các tay vợt trẻ lớp kế cận là Đinh Quang Minh và Nguyễn Duy Phong cũng không thi đấu thành công. Trong số các vận động viên trẻ, Nguyễn Duy Phong được chờ đợi nhất khi vừa giúp Việt Nam lần đầu tiên vô địch bóng bàn trẻ Đông Nam Á, qua đó giành vé chính thức dự giải vô địch trẻ châu Á.

ndo_br_8-8553(4).jpg
Hai tay vợt chủ lực là Đoàn Bá Tuấn Anh và Nguyễn Đức Tuân (đứng bục số 2) chỉ giành được 2 huy chương bạc. Ảnh: NHÂN DÂN

Kết quả này của đội tuyển bóng bàn Hải Dương tương tự mùa giải trước, khi đội tuyển cũng không giành được tấm huy chương vàng nào. Đây là giải thứ hai liên tiếp bóng bàn Hải Dương không có huy chương vàng tại Giải vô địch bóng bàn quốc gia báo Nhân Dân - giải đấu cao nhất của bóng bàn Việt Nam.

Giải vô địch bóng bàn quốc gia báo Nhân Dân năm nay tổ chức tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh Khánh Hòa, từ ngày 2-7/6, thu hút gần 200 tay vợt của 18 đoàn các tỉnh, thành phố, ngành và doanh nghiệp trong cả nước tham gia.

TIẾN HUY
(0) Bình luận
Bóng bàn Hải Dương năm thứ hai liên tiếp không có huy chương vàng giải quốc gia
ss