​Cẩm Giàng động viên chiến sĩ mới

26/05/2018 18:29

Ngày 26.5, lãnh đạo huyện Cẩm Giàng, đại diện lãnh đạo các xã, thị trấn và thân nhân đi thăm, động viên và tặng quà các chiến sĩ quê Cẩm Giàng mới nhập ngũ năm 2018.

Ban Chỉ huy quân sự huyện Cẩm Giàng tặng quà đơn vị và các chiến sĩ

Năm 2018, huyện Cẩm Giàng đã bàn giao 210 thanh niên cho các đơn vị nhận quân, trong đó có 159 tân binh được biên chế huấn luyện tại Trung đoàn 95, Sư đoàn 325 (Quân đoàn 2), đóng quân tại huyện Lục Ngạn (Bắc Giang).

Đến thăm Trung đoàn 95, đoàn công tác đã được nghe chỉ huy đơn vị báo cáo kết quả sau gần 3 tháng học tập, huấn luyện của chiến sĩ mới trong môi trường quân đội. Theo đó, 100 % chiến sĩ mới quê Cẩm Giàng đều ổn định tư tưởng, khắc phục khó khăn, cố gắng phấn đấu rèn luyện, chấp hành tốt nội quy của đơn vị. Các chiến sĩ đều đạt kết quả cao trong huấn luyện, kết quả kiểm tra trên 86% đạt khá, giỏi…

Nơi ăn, ở của các chiến sĩ đã được chỉ huy đơn vị quan tâm đầu tư khang trang, sạch, đẹp, đời sống vật chất và tinh thần không ngừng được nâng cao. Đoàn công tác ân cần thăm hỏi, biểu dương kết quả đạt được của các chiến sĩ trong thời gian đầu huấn luyện và mong muốn các chiến sĩ tiếp tục phát huy tốt truyền thống quê hương, nỗ lực học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Hoạt động thăm hỏi càng củng cố và giữ vững mối quan hệ tốt đẹp giữa huyện Cẩm Giàng và đơn vị nhận quân.

Nhân dịp này, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Cẩm Giàng cùng các ban, ngành, đoàn thể và lãnh đạo các xã, thị trấn đã tặng quà đơn vị và 159 chiến sĩ, tổng trị giá gần 100 triệu đồng.

VĂN PHÚC

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    ​Cẩm Giàng động viên chiến sĩ mới