Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết doanh nghiệp

21/02/2018 21:11

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh yêu cầu các sở, ngành liên quan tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp làm ăn kinh doanh hiệu quả tại Hải Dương...

Chiều 21.2, các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đi thăm, chúc Tết một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển tặng quà, chúc mừng Viettel Hải Dương nhân dịp năm mới Mậu Tuất 2018

Thăm Công ty TNHH AIDEN Việt Nam (khu công nghiệp Nam Sách), Công ty TNHH KPF Việt Nam (khu công nghiệp Đại An), Công ty CP Đại An và Viettel Hải Dương, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển chúc toàn thể cán bộ, công nhân viên các đơn vị, doanh nghiệp năm mới Mậu Tuất 2018 sức khỏe, an khang, thịnh vượng, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển tặng quà cán bộ, công nhân Công ty TNHH KPF Việt Nam

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của các doanh nghiệp trong thời gian hoạt động tại Hải Dương. Những kết quả đạt được trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế, góp phần thay đổi diện mạo, nâng tầm và vị thế của Hải Dương so với các địa phương khác trong cả nước.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiếp tục thực hiện tốt các chế độ, chính sách, bảo đảm quyền lợi để người lao động yên tâm gắn bó với doanh nghiệp. Tiếp tục chấp hành tốt các quy định của pháp luật Việt Nam để phát triển ngày càng bền vững, đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế của Hải Dương.


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển thăm hỏi công nhân Công ty TNHH AIDEN Việt Nam

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển ghi nhận những kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp, yêu cầu các sở, ngành liên quan xem xét, giải quyết để doanh nghiệp yên tâm sản xuất, kinh doanh, góp phần cùng Hải Dương thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu kinh tế năm 2018.

VỊ THỦY

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết doanh nghiệp