Ronaldo sẽ trút giận lên ĐT Lithuania?

14/11/2019 11:09

Đang rất bực mình với chuyện bị thay ra ở 2 trận gần nhất tại Juventus, nhiều khả năng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ trút cơn giận vào ĐT Lithuania.

Ronaldo sẽ trút giận lên ĐT Lithuania?

Như đã biết, Ronaldo bắt đầu trở thành cầu thủ “có thể đụng đến” ở Juventus chứ không như trước đây khi mới chuyển đến từ Real Madrid. Bằng chứng là CR7 đã bị HLV Maurizio Sarri thay ra giữa chừng ở 2 trận gần đây.

Cụ thể, Ronaldo bị thay bằng Dybala ở phút 82 trận gặp Lokomotiv Moscow tại đấu trường Champions League. Tiếp đến là ở phút 77 trận Juventus thắng AC Milan với tỷ số 1-0 tại Serie A. Điều đáng nói là trong cả hai lần bị thay ra, Ronaldo đều phải nhường chỗ cho Dybala, người chính là tác giả của bàn thắng duy nhất trước Milan.

Dĩ nhiên, Ronaldo rất khó chấp nhận chuyện bị thay giữa chừng nên ĐT Lithuania có thể sẽ phải nhận lấy cơn thịnh nộ từ ngôi sao này. Hoàn toàn có thể dự đoán viễn cảnh xấu này sẽ xảy ra với ĐT Lithuania khi CR7 đang chơi cực sung tại vòng loại EURO với việc ghi bàn 4 trận liên tiếp, ngoài ra có tới 10 bàn trong 6 trận gần đây cùng ĐT Bồ Đào Nha. Trong khi đó, ĐT Lithuania hiện có hàng thủ tồi nhất ở bảng B khi đã để lọt lưới đến 19 lần.

Theo Bongdaplus

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Ronaldo sẽ trút giận lên ĐT Lithuania?