Cầu thủ dính chấn thương kinh hoàng vẫn ghi bàn

06/05/2019 17:32

Vòng 32 Bundesliga (Giải vô địch Đức) vừa qua đã chứng kiến sự việc hết sức hi hữu khi một cầu thủ của Mainz rơi vào trạng thái nguy hiểm nhưng vẫn có thể ghi bàn cho đội bóng của mình.

Mainz và Leipzig đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở với 6 bàn thắng chia đều cho hai bên.

Nhưng bên cạnh đó, một tình huống hi hữu diễn ra trong trận đấu cũng thu hút nhiều sự chú ý. Đó là pha bóng diễn ra ở phút 37, tiền đạo Karim Onisiwo (Mainz) có pha va chạm bằng đầu rất mạnh với Ibrahima Konate (Leipzig). 

Hậu quả của pha va chạm là Onisiwo nằm sân trong đau đớn và các nhân viên y tế phải tức tốc vào sân chăm sóc anh.

Dù rơi vào trạng thái nguy hiểm nhưng Onisiwo vẫn tiếp tục thi đấu. Đáng nói hơn, anh chỉ mất 6 phút để ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Mainz.

Onisiwo vẫn ăn mừng sau khi ghi bàn cho Mainz - Ảnh: GETTY IMAGES

Ở tình huống này, Onisiwo cho thấy dường như tác động từ chấn thương trước đó là không lớn khi anh vẫn tự tin xử lý trái bóng lắt léo và dứt điểm vào góc hiểm. Anh thậm chí còn ăn mừng sau khi lập công. 

Thế nhưng mọi chuyện không suôn sẻ như vậy theo tiết lộ từ giám đốc thể thao của Mainz Rouven Schroder sau trận đấu: "Cậu ta không nhớ gì về việc đã ghi bàn trong hiệp 1".

Ngay đầu hiệp 2, Onisiwo được thay ra bởi Mateta. Vụ việc đã gây ra những bất bình về việc chấn thương của các cầu thủ bởi cách đó ít ngày, Jan Vertonghen (Tottenham) trong trận đấu với Ajax ở Champions League cũng gặp chấn thương vùng đầu rất nặng và đã đổ máu.

Tuy vậy, sau khi được chăm sóc, Vertonghen vẫn được Tottenham cho tiếp tục thi đấu nhưng vài phút sau anh có dấu hiệu đi không vững và buộc phải rời sân. Onisiwo cũng tương tự như vậy khi không được thay ra ngay lập tức.

ĐỨC KHUÊ (Tuổi trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Cầu thủ dính chấn thương kinh hoàng vẫn ghi bàn