Tin tưởng vào chặng đường mới

06/06/2020 07:13

Với niềm tin trọn vẹn vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, sự đoàn kết, đồng lòng của cán bộ, đảng viên, nhân dân, TP Hải Dương chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển toàn diện và bền vững.

Ngắm cờ hoa rợp trời chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Hải Dương lần thứ XXIII nhiệm kỳ 2020-2025, trong tôi dâng lên niềm tự hào cùng với sự tin tưởng, kỳ vọng lớn lao vào chặng đường mới mà Đảng bộ, nhân dân TP Hải Dương đang hướng tới. Chặng đường đòi hỏi sự chung sức, đồng lòng cao để xây dựng thành phố đến năm 2030 thành đô thị xanh, thông minh, thân thiện, an toàn.

Sinh ra, lớn lên rồi vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng trên chính mảnh đất quê hương, tôi cũng như nhiều cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân thành phố luôn tự hào về những thành tựu trên mọi mặt mà thành phố đã đạt được, đặc biệt là những bước chuyển mạnh mẽ trong 5 năm qua. Còn nhớ ngày nào những con đường trong thành phố nhỏ hẹp, nhà cao tầng chỉ đếm trên đầu ngón tay. Từ trên tòa nhà Bưu điện ở trung tâm thành phố cũng chỉ nhìn thấy xa nhất là Công viên Bạch Đằng...

Với định hướng phát triển đúng đắn, dưới sự lãnh đạo tập trung, quyết tâm cao của Đảng bộ thành phố, chỉ trong nhiệm kỳ qua, TP Hải Dương đã có nhiều đổi khác. Thành phố đã rộng dài đến tận các xã Tiền Tiến, An Thượng, Liên Hồng... Nhiều công trình, dự án mới đã đi vào hoạt động. Hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhân dân. Thành phố có thêm nhiều nhà cao tầng vươn lên hút tầm mắt. Đường sá rộng dài, rợp mát bóng cây. Biết bao đổi thay đáng kể, toàn diện, từ cảnh quan đô thị, cải cách hành chính, thực thi công vụ, nếp sống của nhân dân... đã minh chứng cụ thể cho khát vọng vươn lên của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố.

Là công dân thành phố, hướng về Đại hội, hẳn mỗi cán bộ, đảng viên, nhân dân đều tin tưởng, gửi gắm kỳ vọng vào một nhiệm kỳ với nhiều thành công mới. Từ Đại hội, kỳ vọng của nhân dân, chặng đường phát triển tiếp theo của thành phố sẽ được cụ thể hóa bằng Nghị quyết, chương trình hành động, bằng phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp thiết thực để thực hiện trong nhiệm kỳ tới. Cũng qua Đại hội sẽ lựa chọn được những người xứng đáng vào Ban Chấp hành Đảng bộ, Ban Thường vụ Thành ủy để tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, thực hiện thắng lợi, toàn diện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Không chỉ là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Hải Dương lần thứ XXIII còn thể hiện ý chí, quyết tâm của Đảng bộ, chính quyền, niềm tin và sự kỳ vọng của nhân dân vào sự đổi mới, phát triển của thành phố trên chặng đường mới.

Để vươn lên xây dựng thành phố đến năm 2030 thành đô thị xanh, thông minh, thân thiện, an toàn sẽ còn nhiều khó khăn mà Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thành phố phải vượt qua, nhưng với niềm tin trọn vẹn vào sự lãnh đạo của Đảng bộ, chính quyền, sự đoàn kết, đồng lòng của cán bộ, đảng viên, nhân dân, TP Hải Dương chắc chắn sẽ tiếp tục phát triển toàn diện và bền vững.

LINH AN

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tin tưởng vào chặng đường mới