Trong nước

Xem trực tiếp trận Indonesia - Việt Nam quyết đấu ở đâu, lúc nào?

TN (theo Vietnam+) 21/03/2024 11:18

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam tại "chảo lửa" Gelora Bung Karno vào lúc 20 giờ 30 tối nay mang tính chất quan trọng trong việc tìm vé vào vòng loại thứ 3 của cả hai đội.

Trận Indonesia-Việt Nam được dự báo rất căng thẳng. (Ảnh: AFP/TTXVN)
Trận Indonesia-Việt Nam được dự báo rất căng thẳng. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 bằng màn chạm trán Đội tuyển Indonesia tại lượt trận thứ ba bảng F.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ diễn ra trên Sân vận động Gelora Bung Karno (Jakarta, Indonesia) vào lúc 20 giờ 30 tối nay (21/3).

Trận đấu này được nhận định mang tính chất quan trọng trong việc tìm vé vào vòng loại thứ 3 của cả Indonesia và Việt Nam.

Thế nên không quá bất ngờ khi FIFA nhận định cặp đấu giữa Indonesia và Việt Nam là một trong 5 cặp đấu đáng chú ý nhất ở lượt trận thứ 3.

Trước "cuộc chiến" được dự báo rất căng thẳng này, Đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ hai bảng F với 3 điểm (thắng Philippines 2-0, thua Iraq 0-1).

Trong khi đó, đội chủ nhà Indonesia mới chỉ có 1 điểm sau hai lượt trận. Họ thua thảm 1-5 trước Iraq và hòa nhọc nhằn 1-1 trước Philippines.

Với cục diện hiện tại, đoàn quân của Huấn luyện viên Shin Tae-yong buộc phải giành chiến thắng bằng mọi cách để nuôi hy vọng đi tiếp.

Để có thể hoàn thành nhiệm vụ, Indonesia đã không ngừng tăng cường sức mạnh bằng việc nhập tịch hàng loạt cầu thủ.

Mới nhất, hai cầu thủ Thom Haye và Ragnar Oratmangoen vừa thực hiện nghi thức tuyên thệ để trở thành công dân Indonesia lúc 23 giờ 30 đêm 18/3.

Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này nhiều khả năng sẽ chỉ có thể ra sân trong màu áo Indonesia khi đội bóng này làm khách trên Sân Mỹ Đình vào ngày 26/3.

Việc Indonesia có nhiều cầu thủ nhập tịch chắc chắn sẽ tạo ra khó khăn không nhỏ cho thầy trò Huấn luyện viên Troussier. Ngoài ra, sức ép từ hơn 80.000 khán giả xứ Vạn đảo tại "chảo lửa" Gelora Bung Karno cũng được dự báo là rất lớn.

Trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam sẽ được truyền hình trực tiếp trên FPT Play và kênh YouTube FPT Play.

Ngoài ra, người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi "các Chiến binh Sao vàng" thi đấu trên kênh VTV5.

TN (theo Vietnam+)
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem trực tiếp trận Indonesia - Việt Nam quyết đấu ở đâu, lúc nào?