Đời sống

Xem bói online

THANH GIANG 20/03/2024 05:52

Sau khi xem bói online, chị Phương và Mai đã nhận ra bị mất tiền oan.

64f2bd310b4c75fc42bc7c0c732f16e7-1-.png

Hương vừa đến chỗ làm liền khoe với các chị cùng phòng:

- Các chị ơi, hôm qua em vừa xem bói, họ nói năm nay sức khỏe có chút vấn đề, tuổi trẻ sẽ trải qua nhiều công việc, về tình duyên thì trắc trở nhưng cuối cùng cũng sẽ vượt qua. Các chị chuẩn bị tinh thần đi, cuối năm nay em sẽ lấy chồng.

Nghe Hương kể, mọi người đều tò mò, chị Phương hỏi:

- Em xem ở đâu đấy, chỉ chị để xem năm nay gia đình, sức khoẻ, công danh, sự nghiệp thế nào? Chị chưa đi xem bói bao giờ cả.

- Em xem bói bài Tarot, bói online thôi chị ạ! Chứ em cũng bận, không đi xem trực tiếp được, xem như thế này cho tiện.

- Em giúp chị liên hệ để xem thử.

Hương liền mở Tiktok ra, thao tác một lát thì họ kết bạn với chị Phương qua Zalo và bắt đầu trò chuyện. Họ đưa ra khá nhiều lựa chọn với các mức giá khác nhau. Thấp nhất là 100.000 đồng, nhiều là 500.000 đồng. Chị Phương liền chọn gói xem với giá 350.000 đồng và được hỏi trong vòng 30 phút. Chị cung cấp ngày tháng năm sinh và nhắn câu hỏi đầu tiên về tổng quát gia đình, sức khoẻ, công việc trong năm nay sẽ như thế nào thì chỉ tầm vài phút sau, phía bên kia nhắn trả lời lại một bài rất dài với đầy đủ các mục. Chị Phương đọc đến 10 phút mới hết nội dung. Khi đọc đến đoạn công việc, Hương nghe thấy giống hệt với của mình. Hương liền cầm điện thoại, mở lại phần tin nhắn mà bên bói bài gửi cho mình tối qua ra đối chiếu với của chị Phương, rồi giật mình thốt lên:

- Sao phần công việc của chị lại giống hệt của em thế này? Giống đến từng câu từng chữ, giống đến cả dấu chấm, dấu phẩy và những cái mặt cười được thêm vào.

Nghe thấy vậy, mọi người cùng kéo lại xem thì quả đúng như vậy, chị Phương chợt như ngộ ra:

- Thế này chắc là họ lừa rồi. Ngay lúc đầu chị vừa hỏi xong họ đã gửi lại cho cả một đoạn rất dài là chị đã nghi nghi rồi. Chứ xem bình thường họ sẽ nhắn từng câu một rất mất thời gian. Còn đây giống như kiểu đã được soạn sẵn, chỉ cần sao chép lại và gửi.

Hương nghe chị Phương nói cũng ngẩn người ra:

- Thôi, thế là bị lừa rồi...

Thấy hai chị em đều đang buồn vì vừa mất tiền lại chẳng xem được những thứ đáng tin, chị Lành khuyên:

- Chỉ xem mỗi lúc mà mất mấy trăm nghìn, bằng cả ngày công đi làm đấy. Thôi, từ giờ chừa mấy kiểu bói toán này đi nhé!

THANH GIANG
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Xem bói online