Đón đọc Hải Dương cuối tuần

15/03/2019 06:22

Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 963 có bài Tỷ phú lưng gù...


Trang Phóng sự - ghi chép báo Hải Dương cuối tuần số 963 có bài Tỷ phú lưng gù (Thanh Nga) viết về ông Đoàn Quang Thiều (Bình Giang) - một người khuyết tật nhưng đã vượt lên hoàn cảnh để có một cuộc sống khá giả. Không chỉ vậy, ông Thiều còn có những đóng góp không nhỏ cho hoạt động của Hội Người khuyết tật cũng như giúp đỡ, chia sẻ với những người cùng cảnh ngộ.

Trang Kinh tế có bài Kênh Đò Cậy - Tiên Kiều kêu cứu (Dũng Cường).  Làm nhiệm vụ cung cấp nước tưới và hỗ trợ tiêu cho các xã của huyện Cẩm Giàng nhưng con kênh này đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu tới sản xuất nông nghiệp.

2019 là năm thứ tư Hải Dương hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam. Các cấp, các ngành, doanh nghiệp, tổ chức sẽ có nhiều hoạt động thiết thực nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Đây cũng là nội dung trong bài Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng (Phạm Thanh Hải) trên trang Xã hội.

Trang Văn hóa - thể thao - giải trí có bài Vất vả ca sĩ tự do (Đỗ Quyết) viết về những ca sĩ, nhóm nhạc biểu diễn ở các phòng trà, quán cà phê. Công việc vất vả, cát sê thấp, chi phí bỏ ra khá nhiều nhưng họ vẫn đam mê theo đuổi nghề ca hát.

Trang Đời sống có bài Bi hài chuyện bạn trẻ “sống ảo” trên mạng (Trương Hà). Mạng xã hội đã trở thành công cụ để một số bạn trẻ khoe mẽ bản thân nhưng cũng vì "sống ảo" mà nhiều người lâm vào cảnh dở khóc, dở cười.

Trang Pháp luật có bài Cú trượt dài của cựu nhân viên ngân hàng (Hạo Nhiên). Vì mất khả năng trả nợ, Phạm Quốc Huy (TP Hải Dương) nhiều lần lấy trộm số tiền lớn của ngân hàng mà y làm việc. Sau 3 tuần lẩn trốn, Huy và vợ đã không thể thoát lưới pháp luật.

Trang Văn nghệ có truyện ngắn Mầm xanh của tác giả Nguyễn Văn Học; tản văn Về với mẹ tháng ba của Tăng Hoàng Phi; chùm thơ của các tác giả: Kim Chuông, Nguyễn Quốc Thụy, Nguyễn Khắc Hiền, Nguyễn Ngọc Phát, Nguyễn Viết Luyện.

Mời bạn đón đọc!

(0) Bình luận
Đón đọc Hải Dương cuối tuần