Tăng cường tuyên truyền về lễ công bố thị xã Kinh Môn

15/10/2019 13:07

Huyện Kinh Môn đang tập trung tuyên truyền về các giá trị truyền thống lịch sử, văn hóa, cách mạng; xây dựng đảng, chính quyền, phát triển kinh tế xã - hội... từ khi tái lập huyện đến nay.

Huyện Kinh Môn đang tập trung tuyên truyền về giá trị truyền thống lịch sử, văn hóa, cách mạng; thành tựu của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện đạt được trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng, công tác xây dựng Đảng từ khi tái lập huyện (năm 1997) đến nay. Huyện vận động cán bộ và nhân dân thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về đất đai, quy hoạch, xây dựng; kiên quyết xử lý các hành vi lấn chiếm đất đai, sử dụng sai mục đích, vi phạm trật tự xây dựng, hành lang giao thông và các quy định khác.

Ngoài tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, thông qua các cuộc họp, giao ban, huyện Kinh Môn còn lắp đặt các cụm pa nô, áp phích, cờ, khẩu hiệu, băng rôn tại trụ sở các cơ quan, đơn vị, khu trung tâm, các trục đường chính của thị xã và khu diễn ra lễ công bố. Huyện cũng chỉ đạo treo băng rôn, cờ Đảng, cờ Tổ quốc tại tất cả các cơ quan, trường học, thôn, khu dân cư, hộ dân...

Lễ công bố Kinh Môn trở thành thị xã dự kiến tổ chức vào ngày 28.12.2019.

NGỌC THỦY

(0) Bình luận
Tăng cường tuyên truyền về lễ công bố thị xã Kinh Môn