[Video] Tuyển bóng bàn Việt Nam ra quân thắng lợi ở nội dung đôi nam - nữ

15/05/2022 12:45

10 giờ 30 ngày 15.5 tiếp tục diễn ra 2 cặp đấu ở nội dung đôi nam - nữ bóng bàn SEA Games 31.

Trong đó đáng chú ý là cặp vận động viên người Hải Dương Nguyễn Đức Tuân - Bùi Ngọc Lan đối đầu cặp Kang Yukhang - Bo Insou của Campuchia. Ở bàn bên là cặp đấu Choong Javen - Karen Lyne Anak Dick (Malaysia) và Jaan Mari Nayre - Angelou Joyce Laude (Philippines).

Nguyễn Đức Tuân - Bùi Ngọc Lan "mở hàng" thành công cho tuyển bóng bàn Việt Nam ở nội dung đôi nam - nữ

Khoảng 1.000 khán giả đã có mặt từ sớm tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao tỉnh để cổ vũ cho các vận động viên. Mọi sự chú ý đổ dồn về Nguyễn Đức Tuân - Bùi Ngọc Lan khi đây là lần đầu tiên 2 tay vợt này cặp đôi tại một kỳ SEA Games.

Được thi đấu trên sân nhà và được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, đồng thời đối thủ có trình độ chuyên môn thấp hơn nên 2 tay vợt Việt Nam không gặp nhiều khó khăn khi thắng chóng vánh ở cả 3 séc đấu với tỷ số lần lượt là: 11-4, 11-5 và 11-4. Để có thể vào sâu ở nội dung này, các cặp vận động viên nam - nữ của Việt Nam sẽ phải vượt qua nhiều đối thủ khó chịu khác, song rõ ràng với kết quả ở trận đầu ra quân, các tay vợt của chúng ta sẽ có bước đà tâm lý rất thuận lợi.

Một nhóm cổ động viên Malaysia có mặt tại nhà thi đấu ủng hộ đội nhà

Sáng cùng ngày, ở trận đấu cùng nội dung kết thúc lúc 10 giờ 55, cặp vận động viên Choong Javen - Karen Lyne Anak Dick của Malaysia vượt qua Jaan Mari Nayre - Angelou Joyce Laude của Philippines với tỷ số 3-2.

Buổi chiều và tối hôm nay, đội tuyển Thái Lan sẽ có 2 trận chung kết đồng đội nam và đồng đội nữ. Lúc 14 giờ 30, các cô gái Thái Lan gồm: Suthasini, Orawan, Jinnipa, Wirakarn, Wanwisa sẽ đối đầu với Wong Xin Ru, Goi Rui Xuan, Zhou JingYi, Zhang Wangling và Zeng Jian của Singapore.

Cặp vận động viên Philippines để thua các tay vợt Malaysia ở trận đấu cùng giờ

Lúc 19 giờ 30, các tay vợt nam Thái Lan gồm: Padasak, Phakpoom, Pattaratorn, Sarayut sẽ tranh huy chương vàng với Leong Chee Feng, Choong Javen, Wong Qi Shen, Danny và Lee Yong Yi của Malaysia.

Khoảng 1.000 cổ động viên có mặt tại Nhà Thi đấu thể dục thể thao sáng nay

Ngay sau trận chung kết lúc 19 giờ 30, Ban Tổ chức sẽ tiến hành trao giải nội dung đồng đội nam, đồng đội nữ.

Báo Hải Dương sẽ phát trực tiếp cả 2 trận đấu nói trên tại Fanpage Báo Hải Dương.

Xem clip

PV

(0) Bình luận
[Video] Tuyển bóng bàn Việt Nam ra quân thắng lợi ở nội dung đôi nam - nữ